Du lịch

Du lịch Quảng Ninh tổng thu trong 3 tháng đạt hơn 7.300 tỷ đồng

Bằng việc triển khai nhiều hoạt động cải thiện môi trường du lịch, tạo ra các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, du lịch Quảng Ninh đang từng bước khẳng định là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn du khách...

Theo báo cáo của Sở Du lịch Quảng Ninh, trong 3 tháng đầu năm 2018, địa phương đã đón 4,6 triệu lượt du khách, tăng 21% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế đạt trên 1,3 triệu lượt, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng thu du lịch đạt hơn 7.300 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ.

Du khách nước ngoài đến Quảng Ninh vào dịp Tết.

Trong quý I, ngành Du lịch Quảng Ninh đã tổ chức tốt các hoạt động phục vụ khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán, tạo không khí vui tươi phấn khởi đối với du khách, nhờ đó lượng khách tham quan các khu di tích và danh thắng tại các địa phương trọng điểm về du lịch trong dịp đầu năm tăng khá mạnh so với mọi năm.

Cũng trong quý 1, Sở Du lịch tỉnh đã kiểm tra 174 lượt hướng dẫn viên tại cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu và các cơ sở mua sắm phục vụ khách du lịch tại TP Hạ Long. Đồng thời thường xuyên tổ chức kiểm tra tại các điểm du lịch trọng điểm như: Cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu, Công viên Đại Dương, Bảo tàng Quảng Ninh…; tổ chức thường trực đường dây nóng 24/24 giờ để tiếp nhận, xử lý kịp thời phản ánh của khách du lịch.

Tác giả: V.Huy – P.Lương

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: du lịch , Quảng Ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP