Du lịch

Du khách say xỉn, rơi đúng vào hồ nước đầy cá sấu

Một vị khách nam đến từ Zambia bị mất nguyên một cánh tay, nhưng may mắn giữ được tính mạng khi rơi xuống hồ nước đầy cá sấu.

Collin Miller, vị khách 21 tuổi đến từ Zambia được cho là say xỉn trước khi sự cố xảy ra. Vào thời điểm cuối tháng 3, anh tới dự đám cưới của một người bạn tại Zimbabwe. Sau đó, người này uống quá đà rồi say xỉn và vô tình rơi xuống hồ nước đầy cá sấu ở thác Victoria.

Du khách nam may mắn thoát chết dù rơi xuống hồ nước đầy cá sấu

Tai nạn xảy ra khiến vị khách mất một cánh tay, nhưng may mắn vẫn giữ được tính mạng. Sau đó, nạn nhân được đưa tới Nam Phi điều trị và đã qua cơn nguy kịch.

Phát ngôn viên từ cơ quan quản lý động vật hoang dã và vườn quốc gia Zimbabwe cho biết, đây là tai nạn ngoài ý muốn. Nhưng ông cũng nhấn mạnh, người dân và khách nước ngoài nên tránh những rủi ro không cần thiết khi tiếp xúc với động vật hoang dã.

Thác nước Victoria là một thác nước nằm ở miền nam châu Phi trên sông Zamberi, tại biên giới giữa Zambia và Zimbabwe. CNN từng mô tả thác nước này như một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Đây cũng là thác nước lớn thứ 4 trên thế giới hiện nay.

Vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Victoria, thác nước lớn thứ 4 thế giới hiện nay

Trước đó, cũng tại khu vực dòng sông gần thác nước này, một nữ du khách người Australia cũng may mắn thoát chết. Sự việc xảy ra vào năm 2012 khi Erin Langworthy tới đây để chơi trò nhảy bungee từ trên cao xuống.

Tai nạn xảy ra khi sợi dây buộc bị đứt khiến cô gái lao xuống dòng nước chảy siết, trong khi hai chân vẫn trong trạng thái buộc chặt vào nhau. Dù trong sông có cá sấu, nhưng điều kỳ diệu xảy ra khi nữ du khách người Australia vẫn vật lộn tự tháo được dây buộc và bơi vào bờ. Với cô gái này, đây thực sự là một phép lạ.

Tác giả: Quốc Việt

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: cá sấu , du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP