Du lịch

Du khách "nhức mắt" vì nữ chủ quán cơm gà quá nóng bỏng

Không ít du khách và cư dân mạng lên tiếng phàn nàn thậm chí chỉ trích trang phục thiếu vải của nữ chủ quán bán cơm gà ở Thái Lan.

Đoạn video quay cảnh một nữ chủ quán bán cơm gà ở tỉnh Phichit, Thái Lan, ăn mặc quá gợi cảm khi làm cơm phục vụ khách, đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ dư luận của "xứ sở nụ cười".

Cô gái bán cơm gà thường xuyên diện những trang phục nóng bỏng

Được biết, cô gái trong đoạn video có tên Sukrit, 28 tuổi, từng nhận bằng thạc sỹ của một trường đại học tư nhân tại Bangkok, Thái Lan. Sau một thời gian làm việc bên ngoài, cuối cùng cô gái quyết định quay về tiệm gà của gia đình phụ bán cùng bố mẹ.

Sự việc lẽ ra không có gì đáng nói ngoài trang phục của nữ chủ quán. Cô gái thường xuyên mặc những trang phục quá gợi cảm, tôn vóc dáng nóng bỏng khi làm việc. Quán cơm của gia đình Sukrit cũng nhờ đó thu hút rất đông khách, cả người địa phương và khách du lịch hiếu kỳ.

Nhiều người cho rằng đây không phải trang phục phù hợp với người đứng bán hàng

Xuất hiện trong đoạn video gây xôn xao, Sukrit mặc chiếc áo hở vai, để lộ vòng 1 đầy đặn cùng gương mặt trang điểm kỹ lưỡng. Khi đoạn video đăng tải không lâu, hầu hết các ý kiến cho rằng hình ảnh này quá phản cảm so với một người đang đứng quán.

Tuy nhiên cô gái vẫn bỏ qua mọi lời đánh giá

Bỏ ngoài tai những lời khen chê, về phần mình, Sukrit cho rằng cô muốn được xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh. Cô gái 28 tuổi cho biết, hiện tại lương khách đông hơn trước giúp doanh thu cửa hàng khả quan hơn.

Vẻ ngoài nóng bỏng của nữ chủ quán 28 tuổi

Được biết, cơm gà là món ăn truyền thống được người Thái rất ưa chuộng. Tại cửa hàng của Sukrit, mỗi đĩa cơm gà bán ra có giá dao động từ 30 - 40 Baht Thái.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP