Pháp luật

Dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi vào nhà nghỉ quan hệ rồi quay clip "nóng", tống tình

Sau khi dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi vào nhà nghỉ quan hệ, nam thanh niên 28 tuổi quay lại clip "nóng" rồi dùng clip để ép nạn nhân đến nhà nghỉ.

Ngày 10/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Võ Duy Vĩnh (28 tuổi, ngụ phường Phước Tiến, TP Nha Trang) về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và cưỡng dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là P.M.T (15 tuổi) trú ở phường Phước Tiến, TP Nha Trang.

Một nam thanh niên 28 tuổi dụ dỗ bạn gái nhí vào nhà nghỉ quan hệ tình dục rồi quay lại clip "nóng" để tống tình. Ảnh minh họa

Theo điều tra ban đầu, giữa tháng 8/2020, Vĩnh nhắn tin qua Facebook để làm quen, tán tỉnh cháu T.

Ngày 20/8, Vĩnh dụ dỗ T. vào một nhà nghỉ ở phường Phước Hải, TP Nha Trang quan hệ. Tại đây, Vĩnh đã dùng điện thoại quay lại clip nóng.

Sau đó, Vĩnh nhắn tin rủ T. đi chơi nhưng bị thiếu nữ này từ chối.

Sáng ngày 3/9, Vĩnh nhắn tin đe dọa nếu T không đến nhà nghỉ làm "chuyện người lớn" thì sẽ tung hình ảnh “nóng” lên mạng xã hội nên nạn nhân phải đến nhà nghỉ theo yêu cầu của đối tượng để hắn thực hiện hành vi cưỡng dâm.

Sau khi nghe T. kể lại vụ việc, mẹ của T. đã trình báo với cơ quan công an. Khám xét điện thoại của Vĩnh, công an phát hiện có các clip “nóng”, tin nhắn của Vĩnh đã khống chế, đe dọa cháu T.

Tại cơ quan công an, Vĩnh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP Nha Trang điều tra, xử lý.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP