Thể thao

Dự bị lập công, U22 Việt Nam giành hạng ba Đông Nam Á

HLV Nguyễn Quốc Tuấn một lần nữa cho thấy quyết định thay người chuẩn xác khi tung Lê Xuân Tú vào sân ghi bàn thắng duy nhất cho U22 Việt Nam ở trận tranh hạng ba

Lê Xuân Tú ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam đánh bại Campuchia, qua đó giành vị trí thứ ba ở giải U22 Đông Nam Á 2019

Bàn thắng của Lê Xuân Tú đã giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Campuchia với tỉ số 1-0, qua đó giành hạng ba giải U22 Đông Nam Á 2019.

Với 7 sự thay đổi người trong đội hình, U22 Việt Nam nhập cuộc đầy hứng khởi trước chủ nhà Campuchia. Giống như các trận đấu trước, đội quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục là những người chiếm lĩnh thế trận trên sân. Tuy vậy, sự hiệu quả trong lối chơi vẫn là vấn đề lớn với U22 Việt Nam.

Bất chấp kiểm soát bóng áp đảo, nhưng đội khách lại không thể thường xuyên tạo ra những áp lực liên tục về phía khung thành của U22 Campuchia. Cả hiệp 1, U22 Việt Nam chỉ tạo được 1 tình huống nguy hiểm từ cú sút xa của Bùi Tiến Dụng. Sang hiệp 2, U22 Việt Nam vẫn thi đấu bế tắc cho đến khi thay người.

Sau một số tình huống phản công nguy hiểm của U22 Campuchia, HLV Quốc Tuấn liên tục thay người. Phút 85, xuất phát từ đường chuyền của Văn Xuân bên cánh trái, tiền đạo vào sân thay người Lê Xuân Tú đã có cú lắc đầu lái bóng đẹp mắt hạ gục thủ môn Samman, ghi bàn thắng duy nhất của trận tranh hạng ba.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Đông Nam Á , U22 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP