Pháp luật

Đột kích quán karaoke vào rạng sáng, phát hiện 31 thanh niên "phê" ma túy

Bất ngờ ập vào một quán karaoke vào lúc rạng sáng để kiểm tra, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện hàng chục nam nữ dương tính với ma túy.

Ngày 27/6, thông tin từ Công an TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, đơn vị này vừa phát hiện hàng chục nam nữ dương tính với chất ma túy trong một quán karaoke trên địa bàn.

Các đối tượng tại cơ quan Công an.



Theo cơ quan Công an, vào khoảng 1h cùng ngày, qua kiểm tra hành chính đột xuất cơ sở karaoke Duyên Hải có địa chỉ đóng tại số 50 Bùi Thị Xuân, phường 2, TP.Đông Hà, lực lượng Công an phát hiện tại 6 phòng hát có hàng chục nam nữ tụ tập, bên cạnh có một số dụng cụ sử dụng chất ma túy cùng một số chất nghi là ma túy.

Qua test nhanh tại chỗ, lực lượng chức năng phát hiện có 31/52 trường hợp dương tính với các chất ma túy. Các đối tượng đa số ở độ tuổi 18 đến dưới 30 là người trong và ngoài địa bàn, đáng chú ý có 2 trường hợp sinh năm 2005, 2006 là học sinh tại một trường Trung học cơ sở trên địa bàn TX.Quảng Trị.

Được biết, trước đó, vào ngày 4/3, cũng tại quán karaoke này, lực lượng Công an TP.Đông Hà cũng phát hiện 29/42 trường hợp dương tính với các chất ma túy.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Quang Công

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: "phê" ma túy , Quán karaoke

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP