Giải trí

Động thái mới nhất của Lệ Quyên nghi vấn đã "cạch mặt" show Chị đẹp?

Tối 6/1, tập 11 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi dàn cast bắt đầu bước vào công diễn 4. Khác với 3 công diễn trước, Lệ Quyên trong vòng thi này lại phải bước vào phòng nguy hiểm. Đây có thể nói là lần đầu tiên team có "nữ hoàng phòng trà" thua cuộc kể từ khi chương trình lên sóng.

Đáng chú ý, kể từ sau công diễn 3 vào 2 tuần trước đó, đến nay, Lệ Quyên hầu như không còn chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan đến Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trên trang cá nhân. Nếu như dàn cast đều ít nhiều bày tỏ cảm xúc sau phần kết hợp với đồng đội ở công diễn 4, Lệ Quyên lại không có bài đăng nào nhắc đến quá trình tập luyện giống như cách nữ ca sĩ hay chia sẻ trước đây.

Tập 11 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi dàn cast bắt đầu bước vào công diễn 4.

Động thái lạ của Lệ Quyên khiến không ít cư dân mạng thắc mắc bởi gần nhất, nữ ca sĩ đã có phát ngôn thất vọng về chương trình. Cụ thể, giọng ca Giấc mơ có thật từng chia sẻ về những trải nghiệm của mình trong quá trình ghi hình. Nữ ca sĩ nói: “Mình đã hy vọng đó là một cái kẹo không những đẹp mà còn ngon nữa. Tuy nhiên, khi mình mở kẹo ra, thì chỉ toàn là giấy thôi, không đẹp đẽ, không chứa chan như mình mơ ước".

Lệ Quyên thừa nhận lỗi của cô là “hay nghĩ người khác cũng giống mình". Giọng ca 8X cũng bộc bạch thêm: “Tất cả những gì mọi người nhìn trên sân khấu là thật, sự vui vẻ, sự yêu thương đó là thật. Nhưng có những thứ không thật thì bản thân Quyên đã hiểu ra. Quyên có một suy nghĩ đến mãi sau này không bao giờ thay đổi. Đó là “chỉ cần mình đúng, chỉ sợ mình sai”, ngoài ra không hề quan trọng”.

Lệ Quyên có 2 tiết mục trong công diễn 4. Tuy nhiên cô không cập nhật ảnh mới về chương trình trên trang cá nhân.

Bài đăng gần nhất Lệ Quyên nhắc về Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là từ 24/12.

Sau khi công diễn 4 lên sóng, Lệ Quyên không nhắc gì đến chương trình.

Trước phát ngôn của Lệ Quyên, nhà sản xuất chương trình chia sẻ với truyền thông: "Chúng tôi trân trọng, đôi khi cũng thấy có lỗi với các chị vì đã không cảnh báo trước chương trình sẽ “khốc liệt” đến mức như thế khi nhập cuộc chính thức”.

“Tuy nhiên, qua nhiều tháng đồng hành, chúng tôi tin rằng hành trình và trải nghiệm trong chương trình là một kỷ niệm đẹp trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của mỗi người. Bởi vì tình cảm của các chị đẹp trên sân khấu, trong chương trình là thật”, đơn vị này cho hay.

Theo đơn vị sản xuất, qua các vòng công diễn đã giúp khán giả đánh giá được sự nhiệt huyết, dám trải nghiệm điều mới mẻ của những nghệ sĩ tham gia chương trình. “Đặc biệt, những chị đẹp lớn về tuổi nghề, tuổi đời và dày dặn kinh nghiệm sống tưởng chừng sẽ rất an toàn tại chương trình này nhưng đã tạo ra những bứt phá không ngờ”, phía đơn vị này cho hay, theo Thanh niên.

Tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên gây ấn tượng bởi khả năng ca hát, tinh thần học hỏi, làm mới bản thân. Tuy nhiên, cô cũng vướng nhiều tranh cãi không đáng có.

Trong một bài đăng sau đêm công diễn 3 hôm 24/12, Lệ Quyên từng gây xôn xao mạng xã hội khi ám chỉ một thành viên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã phá hỏng công sức của cả ê-kíp.

Lệ Quyên chia sẻ ngay cả trong lúc sóng gió nhất của cuộc đời cũng chưa ai thấy cô khóc, nhưng mọi người sẽ thấy cô khóc như một đứa trẻ "bởi niềm tin vụn nát trong lòng".

Ca sĩ Lệ Quyên.

Giọng ca 8X ước giá như đừng xảy ra chuyện cô bị chơi xấu thì cuộc vui trọn vẹn hơn. Song, Lệ Quyên cũng cảm thấy bản thân đã hết mình tại chương trình và tình cảm của khán giả mới là điều quan trọng.

Lệ Quyên sinh năm 1981 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật tại Hà Nội. Năm 2004, cô phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit như: Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao... Năm 2009, Lệ Quyên vào TP.HCM hoạt động và theo đuổi dòng nhạc xưa, được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà". Ngoài sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm của Lệ Quyên cũng thu hút chú ý. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ công khai tình cảm với nam người mẫu kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP