Giải trí

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức chào đón con gái đầu lòng

Hiện Đông Nhi sức khỏe ổn định và vẫn đang cùng con gái nằm viện để phục hồi sức khỏe sau sinh.

Đông Nhi chính thức hạ sinh con gái đầu lòng.


Tối 26/10, trên facebook của bạn bè Đông Nhi đồng loạt chia sẻ và gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ sau khi chính thức sinh hạ con gái đầu lòng.

Đại diện của Đông Nhi cũng đã xác nhận thông tin với truyền thông. Cô sinh mổ, hiện sức khỏe ổn định và vẫn đang cùng con gái nằm viện để phục hồi sức khỏe sau sinh.

Trước đó vào 3h sáng cùng ngày, Đông Nhi được gia đình đưa vào viện và Ông Cao Thắng luôn ở bên chăm sóc vợ con.

"Anh Thắng ân cần và chu đáo chăm sóc, yêu thương tôi hơn từ sau khi đám cưới. Hiện tại khi tôi có em bé, sự quan tâm càng lớn hơn nhiều lần. Vợ chồng tôi cũng chuẩn bị những bước căn bản để đón bé, nghiên cứu hình ảnh làm phòng trẻ em", Đông Nhi tâm sự.

Trước đó không lâu, Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh tỉ mẩn tự tay may chiếc nơ nhỏ cho con gái. Điều này đủ cho thấy nữ ca sĩ cùng chồng đã chuẩn bị kỹ càng cả về vật chất lẫn tinh thần cho con.

Đông Nhi tâm sự làm mẹ là trọng trách thiêng liêng, tuy nhiên cô vẫn dành tình yêu cho âm nhạc. Nữ ca sĩ nói: "Tôi sẵn sàng trở lại với công việc khi mọi thứ ổn định vì âm nhạc vẫn là một phần máu thịt của tôi. Fan và khán giả vẫn là những người thân dành cho tôi nhiều điều tuyệt vời".

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Ông Cao Thắng , Đông Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP