Xã hội

Đồng Nai: Điều tra vụ nữ sinh rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong

Trong giờ ra chơi, một nữ sinh rơi từ tầng 4 xuống đất, dù đã được cấp cứu song em không qua khỏi.

Ngày 9/10, đại diện UBND TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), Phòng GD&ĐT TP.Biên Hòa, UBND phường Bình Đa, Hội đồng sư phạm Trường trung học cơ sở (THCS) Bình Đa cùng đại diện Hội cha mẹ học sinh đã đến viếng, chia buồn cùng gia đình em N.N.M.N. (SN 2009), học sinh lớp 8/1 Trường THCS Bình Đa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h45 ngày 8/10, trong giờ ra chơi, nữ sinh N. đã nhảy từ tầng 4 của Trường THCS Bình Đa xuống đất. Phát hiện sự việc, nhà trường đã đưa em N. đến bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng, do vết thương quá nặng nên em N. đã không qua khỏi.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã chủ động liên lạc với phụ huynh cũng như báo lên cơ quan cấp trên và cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera làm rõ nguyên nhân.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, thầy Nguyễn Bá Tâm, Hiệu trưởng Trường THCS Bình Đa cho biết, qua trích xuất camera, phát hiện trước đó em N. dùng một chiếc ghế rồi leo lên ghế và trèo qua lan can.

Trước sự ra đi đột ngột của em N., nhà trường vô cùng đau buồn. Thầy Tâm cũng cho biết, em N. có học lực trung bình và có hạnh kiểm tốt. Mọi sinh hoạt, học tập ở trường của em trước đó đều diễn ra bình thường.

Hiện nguyên nhân đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Tác giả: N.A

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP