Xã hội

Dọn rác sau lũ, người phụ nữ bị điện giật tử vong

Trong lúc dọn rác tấp vào ruộng, người phụ nữ không may vướng vào đường dây điện đứt bị điện giật dẫn đến tử vong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Tại khu phố Trường Xuân, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, Phú Yên xảy ra sự việc một người phụ nữ bị điện giật tử vong tại chỗ. Danh tính nạn nhân là bà Đỗ Thị N., (sinh năm 1970, ở một mình, tại khu phố Trường Xuân, thị trấn Chí Thạnh (huyện Tuy An, Phú Yên).

Theo đó, khoảng 11h ngày 2/12, ông N.V.T. (trú cùng địa chỉ) phát hiện bà N. nằm bất động dưới ruộng lúa của bà N., gần đó là một trụ điện (do bà N. tự dựng bằng tre để bơm nước) bị đổ.

Ngay lập tức, người đàn ông này nhảy xuống ruộng với ý định kéo nạn nhân lên bờ, nhưng cũng bị điện giật, phải bỏ chạy lên bờ cúp cầu dao điện. Sau đó ông truy hô người dân địa phương cứu bà N., nhưng thấy nạn nhân đã tử vong nên báo cáo cho chính quyền địa phương giải quyết. Qua kiểm tra, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết cháy sém.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng của huyện Tuy An và Công an tỉnh Phú Yên đã phối hợp khám nghiệm hiện trường, kiểm tra thi thể nạn nhân để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân làm nạn nhân tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biết, mấy ngày vừa qua nước lớn cuốn theo rác trôi tấp vào ruộng nên bà N. ra dọn vệ sinh không may vướng vào đường dây điện bị đứt rơi xuống ruộng, bị điện giật dẫn đến tử vong.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP