Pháp luật

Đòi “yêu” không được, nam thanh niên chiếm đoạt tài sản của bạn gái mới quen

Sau khi đòi “yêu” không được, nam thanh niên bực tức chiếm luôn xe và điện thoại của bạn gái rồi bỏ đi

Sáng 8/7, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo Công an huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Văn Bình (SN 1989, trú tại xóm Quốc Thái, xã Lương Thông, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng về hành vi công nhiên chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra, khoảng đầu tháng 4/2020, qua Zalo Hoàng Văn Bình làm quen với chị N.T.P. (SN 1995, trú tại xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên).

Để che giấu thân phận cũng như chiếm được tình cảm của chị P., Bình tự xưng là Ngô Văn Thành (SN 1992, trú tại huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn). Qua nhiều lần liên lạc, đến ngày 3/5, Bình hẹn gặp chị P. tại xã La Hiên, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên và rủ chị P. về nhà mình chơi.

Hoàng Văn Bình tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an tỉnh Bắc Kạn)

Được chị P. đồng ý, Bình điều khiển xe mô tô BKS 20D1 – 05795 của chị P., chở chị P. theo hướng Thái Nguyên – Cao Bằng. Khi đi đến khu vực Đèo Giàng thuộc thị trấn Phủ Thông, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn, Bình dừng xe máy, cầm điện thoại của chị P. và đề nghị chị P. cho quan hệ tình dục nhưng chị P. không đồng ý.

Bực tức vì bạn gái không chịu "chiều" mình, Bình cầm điện thoại của chị P. và điều khiển xe mô tô của chị này đi quốc lộ 3 theo hướng Cao Bằng. Đến khu vực Đèo Giàng, Bình bỏ chị P. ở lại rồi rời đi.

Ngay sau đó, chị P. đã trình báo vụ việc được lên công an huyện Bạch Thông. Qua điều tra, Công an huyện Bạch Thông xác định người tên Ngô Văn Thành nói trên chính là Hoàng Văn Bình và triệu tập Bình đến Công an huyện để làm rõ. Tại cơ quan CSĐT Công an huyện Bạch Thông, Hoàng Văn Bình đã khai nhận hành vi phạm tội.

Cũng theo lãnh đạo Công an huyện Bạch Thông, Hoàng Văn Bình không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên đi lang thang khắp nơi.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Bạch Thông đã ra lệnh bắt người bị giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Văn Bình để điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP