Xã hội

Đôi nam nữ tử vong trong phòng: Nghi liên quan tình ái

Sau khi khống chế được ngọn lửa tại phòng trọ, lực lượng chức năng phát hiện trong phòng có thi thể của đôi nam nữ.

Chiều 8/1, lực lượng công an tỉnh Quảng Trị vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ 6X trong phòng trọ khóa trái cửa.

Theo tin ban đầu, khoảng 13h15’ cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét trong phòng trọ ở đường Trần Quỳnh, khu phố Tân Vĩnh, phường Đông Lương, khi đến nơi thì phát hiện phòng trọ bị cháy và khóa cửa.

Phát hiện sự việc, những người trong xóm trọ liền chạy ra ngoài và trình báo cơ quan chức năng.

Hai nạn nhân tử vong trong phòng trọ khóa trái cửa.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt, nhanh chóng sử dụng xe cứu hỏa để chữa cháy.

Sau khi khống chế được ngọn lửa, lực lượng chức năng đã phá cửa phòng trọ thì phát hiện trong phòng có thi thể của bà Lê Thị Thanh Bình (52 tuổi, trú tại khóm Đông Chính, Lao Bảo, Hướng Hóa, là người thuê trọ phòng này) và một người khác là ông Nguyễn Công Thế (46 tuổi, trú tại KP7, Đông Giang, TP. Đông Hà).

Kiểm tra hiện trường, nhà chức trách phát hiện 1 chiếc xe máy của ông Thế. Ngoài ra, trong phòng cũng bốc mùi xăng nồng nặc.

Cơ quan chức năng có mặt xử lý hiện trường.

Thông tin từ người thân nạn nhân, bà Bình vừa đi ăn trưa với chị gái của mình. Bà Bình dự định chiều cùng ngày sẽ dự tang lễ của một người quen. Sau khi ăn trưa, bà Bình trở về phòng trọ thì xảy ra sự việc.

Cũng theo người thân nạn nhân, bà Bình đã ly hôn, có 4 người con. Ông Thế nảy sinh tình cảm yêu đương với bà Bình nhưng bị gia đình bà Bình ngăn cấm, bởi ông Thế đang có gia đình. Vì vậy, bước đầu, người thân bà Bình nghi ngờ vụ việc có liên quan đến tình ái.

Tác giả: Thu Hằng(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP