Thể thao

Đội đương kim vô địch Thái League muốn có Văn Quyết

CLB Buriram United được cho là đang lên kế hoạch mua tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội. Dù vậy, chân sút đội bóng thủ đô có xuất ngoại hay không vẫn là câu chuyện của tương lai.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan bắt đầu áp dụng điều lệ cho phép các CLB đăng ký một cầu thủ Đông Nam Á trong đội hình kể từ mùa giải 2018. Tuy nhiên, cầu thủ này phải có ít nhất 20 trận đấu trong màu áo ĐTQG.

Buriram United rất muốn có được sự phục vụ của Văn Quyết - Ảnh: Gia Hưng

Theo báo chí Thái Lan, với quy định này, nhà đương kim vô địch Thái League đã đạt được thỏa thuận với một cầu thủ họ “Nguyễn” ở V-League. Báo chí Thái Lan cũng dự đoán đó là Nguyễn Văn Quyết – tiền đạo đang khoác áo Hà Nội.

“Gần như mọi sự chú ý đều đổ dồn về Nguyễn Văn Quyết”, tờ Fox Sports Asia nhận định. Văn Quyết khoác áo CLB Hà Nội từ năm 2011, giành 2 chức vô địch V-League 2011 và 2013. Ở lần khoác áo đội tuyển Việt Nam gần nhất, Văn Quyết đeo băng đội trưởng.

Văn Quyết đã có 50 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam và là nhân tố quan trọng kể từ năm 2014. Nếu Văn Quyết thực sự chuyển tới Buriram United, anh sẽ là cầu thủ Đông Nam Á thứ hai gia nhập Thai League 1 vào năm 2018. Trước đó, CLB Police Tero đã ký kết hợp đồng với tiền đạo Aung Thu (Myanmar).

Hiện tại Văn Quyết đang phải vượt qua nỗi buồn mất cúp vô địch V-League, sau trận hòa 4-4 trước Than Quảng Ninh ở vòng 26. Còn về việc có sang Thái Lan chơi bóng hay không, chân sút CLB Hà Nội chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP