Giới trẻ

Dở khóc dở cười có tiền cũng không dám thuê PT tập riêng vì nỗi lòng khó nói chỉ chị em mới hiểu

Mong muốn có một vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”, không ít chị em đã thuê huấn luyện viên thể hình (hay còn gọi là PT). Tuy nhiên, tập riêng với PT cũng có nhiều chuyện bi hài.

Nỗi ám ảnh “chồng ghen”

Thuê huấn luyện viên thể hình (PT) để tập luyện giảm cân, giảm eo đang là nhu cầu của rất nhiều chị em. Xung quanh chủ đề chị em thuê huấn luyện viên tại phòng tập có rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Mà nguyên nhân xuất phát từ những ông chồng có “máu Hoạn thư”.

Sau khi tìm hiểu, chị Tường Vi (Q. Hà Đông, Hà Nội) đã chọn một phòng gym gần nhà để tâp luyện với mức giá 6 triệu đồng/ 12 tháng. Theo chị, dù phí khá cao so với mặt bằng chung phòng gym nhưng chị vẫn chấp nhận vì hệ thống máy móc phòng tập rất hiện đại cho các bộ môn từ gym, zumba, yoga...Sau khi tập, chị em có phòng tắm, xông hơi rất sạch sẽ.

Có không ít lần nhân viên tại phòng tập khuyên chị đầu tư mua một gói PT để tập cho hiệu quả. Nhưng lần nào cũng thế, chị Vi viện ra đủ lý do như hết tiền, chưa tới kỳ lĩnh lương…

Thực ra chị Vi rất thích tập với PT sau hai buổi tập thử. Thế nhưng lý do sâu xa khiến chị Vi từ chối mua gói tập hết lần này đến lần khác là do…chồng ghen.

“Mấy lần anh ấy tới phòng tập chỉ để xem mình tập thế nào, có…léng phéng với dàn huấn luyện viên vạm vỡ hay không? Có lần anh còn bóng gió bảo vợ nếu bị mời mua gói tập với PT, cứ nói với họ là “chồng chị ghen chết đấy”.

Biết chồng ghen mà không nói ra nên dù thừa sức mua gói PT mình cũng không dám. Bởi thuê PT tập cùng thì làm sao tránh được va chạm cơ thể trong lúc hướng dẫn tập luyện. Nhỡ chồng nhìn thấy, phát ghen bắt nghỉ tập thì hỏng!”, chị Vi bộc bạch.

Nghỉ tập gym chỉ vì chồng “không thích”

Mùa hè ăn vặt nhiều nên chị Nguyễn Thị Ngọc (Q. Đống Đa, Hà Nội) tăng cân vù vù. Chiều cao 1m65, nặng 56kg, chị Ngọc cảm thấy không tự tin để diện đồ bó sát, đặc biệt là khi đi biển nên có kế hoạch tới phòng gym tập luyện. Chị Ngọc đã mua một gói tập luyện riêng với huấn luyện viên trị giá 30 triệu đồng với quyết tâm lấy lại vóc dáng.

“Chỉ có thể tranh thủ tập vào buổi tối, sau khi công việc, con cái, cơm nước cho gia đình xong xuôi. Tập luyện thấy người khỏe ra, tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều”, chị Ngọc cảm nhận.

Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra khi chị em tập cùng PT chỉ vì chồng ghen tuông. Ảnh minh họa.

Chỉ có duy nhất một điều khiến chị phiền lòng là thái độ của ông xã. Một lần ông xã đích thân tới phòng tập đón chị, thấy chị cười nói, tập luyện say sưa dưới sự hướng dẫn của chàng huấn luyện viên thể hình vạm vỡ, lại có má núm đồng tiền cười duyên “chết người”. Những cú “chạm eo”, “chạm vai” của PT với vợ trong lúc tập luyện đã khiến anh “nóng mắt”.

Khổ nỗi chồng chị Ngọc lại có thân hình “cò hương”, ăn mãi vẫn không béo chứ không “đẹp như người ta”. Sau lần tới phòng tập, anh bắt đầu tỏ thái độ bực dọc, đá thúng đụng nia mỗi khi thấy vợ xỏ giày đi tập. Có hôm anh viện lý do đau bụng, ốm mệt để vợ phải nghỉ tập ở nhà chăm sóc chồng.

Chị Ngọc thấy lạ, gặng hỏi mãi, anh mới gào lên: “Cô chăm tới phòng tập để hú hí với tên huấn luyện viên trẻ đẹp chứ gì! Tôi cấm tiệt!”. Đến nước này, chị Ngọc chỉ biết khóc ròng vì ức!

“Tập được hai tuần, phần thì bận việc, chồng lại ghen tuông bóng gió nên tôi đành nghỉ. Tìm người để chuyện nhượng gói tập mấy chục triệu đồng khó quá. Nhưng nếu bỏ ngang thì phòng tập sẽ phạt 20% phí, mất trắng 6 triệu đồng, tiếc đứt ruột!”, chị Ngọc than thở.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP