Pháp luật

DJ xinh đẹp bị giết ở Hoàng Mai: Tiết lộ bất ngờ

Một người bạn của nạn nhân cho biết, Cường sống bằng tiền của bạn gái. Đối tượng này bị cho còn giữ của nạn nhân hơn 50 triệu đồng.

Liên quan đến vụ án cô gái xinh đẹp bị sát hại trong phòng trọ, ngày 18/6, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Cường được xác định là nghi phạm sát hại chị Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, quê xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam).

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, giữa Cường và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây Tr. trở về từ Singapore thì không còn yêu Cường nữa, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên Cường đã gây án.

Nghi phạm Nguyễn Duy Cường

Trong khi đó, một người bạn của nạn nhân cho biết, Cường sống bằng tiền của bạn gái. Không những thế, đối tượng này bị cho còn giữ của nạn nhân hơn 50 triệu đồng.

Theo chị T.T, Duy Cường giết Tr. vì bị đòi lại 51 triệu đồng, song thông tin này đang được kiểm chứng. Trước khi gặp nạn, Quỳnh Tr. còn cho chị T. biết đã từng bị bạn trai bạo hành, "lấy dao dí vào cổ".

Được biết, nạn nhân làm DJ cho một số quán bar tại địa bàn Hà Nội được khoảng 1 năm nay. Mọi người nhận xét Tr. là người sống hòa đồng, được nhiều người quý.

Tại quê nhà nạn nhân, ông Trần Việt Dũng - Trưởng Công an xã Đức Lý, huyện Lý Nhân (Hà Nam) cho biết, hoàn cảnh gia đình Tr. rất khó khăn, bố mẹ nạn nhân đã sống ly thân.

"Cháu Tr. lên Hà Nội buôn bán cùng mẹ, còn em trai là Đạt (SN 2009) sống cùng với bố ở quê", ông Dũng thông tin.

Nạn nhân Vũ Thị Quỳnh Tr.

Trước đó, khoảng 12h trưa 17/6, Cường đến phòng Tr. chơi và xảy ra mâu thuẫn. Tại đây, Cường đã dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Cường lấy xe máy của bạn gái bỏ trốn. Sau đó nghi phạm gửi xe máy tại Bệnh viện Thanh Nhàn và bắt xe khách lên Lạng Sơn và đầu thú tại đây. Cường được di lý về Hà Nội ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Ngọc Phương

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP