Xã hội

Điều tra vụ “xe điên” gây tai nạn rồi bỏ chạy

Chiếc xế hộp Mercedes được cho là gây tai nạn sau đó bỏ chạy. Khi bị chặn dừng, chiếc xe bị tung cánh cửa trước bên lái, nổ lốp.

Ngày 22/12, Công an phường Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã hoàn tất hồ sơ, chuyển vụ việc tài xế “xe điên” gây náo loạn phố Triệu Việt Vương lên Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Chiếc xế hộp tung hẳn cánh cửa bên lái.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra chiều tối 21/12. Chiếc xe Mercedes 30A-565.81 được cho là đã gây tai nạn sau đó bỏ chạy. Các đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, cánh cửa trước bên lái của chiếc xe bung ra, “đánh lửa” dưới đường.

Đến phố Triệu Việt Vương (phường Bùi Thị Xuân), do đường đông người, chiếc xe bị chặn dừng. Lúc này, chiếc xe đã bị mất cánh cửa trước bên trái, lốp phải phía trước bị nổ gây méo vành, nhiều bộ phận bị xước.

Theo một số chia sẻ, người đàn ông bước trên xe xuống đã lớn tiếng chửi bới, rút điện thoại gọi điện thoại cho ai đó. Hồi sau, một thanh niên đến hiện trường, xảy ra xô xát nhẹ với một số người dân.

Công an phường Bùi Thị Xuân và Cảnh sát 113 - Công an quận Hai Bà Trưng ngay sau đó đã có mặt, đưa những người liên quan lên trụ sở, ổn định tình hình khu vực.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP