Pháp luật

Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường trong lều hoang

Sau khi vào lều hoang trú mưa thuộc địa phận thôn Nà Rọ, xã Song Giang, huyện Văn Quan, Lạng Sơn, một số người dân tá hỏa khi phát hiện xác chết đang trong quá trình phân hủy.

Thông tin từ Công an huyện Văn Quan cho biết, hiện đơn vị đang điều tra, làm rõ việc người dân phát hiện một người đàn ông chết trong lều hoang.

Trao đổi với PV, ông Vy Văn Hùng, Trưởng thôn Nà Rọ, xã Song Giang cho biết: "Khoảng 15h chiều 27/7, người dân thôn Nà Rọ đi chăn trâu quanh khu vực đồi này gặp trời mưa to nên chạy vào tránh mưa tại một căn lều hoang. Khi vào lều trú mưa, họ tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng trình báo chính quyền và công an địa phương".

Theo đó, nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm trên giường trong căn lều hoang và đã bốc mùi hôi thối nồng nặc. Mặt nạn nhân đã bị phân hủy, thông qua quần áo mới nhận biết được là nam giới, trẻ tuổi. Sự việc sau đó đã được người dân báo lên chính quyền địa phương.

Khu vực phát hiện sự việc.

Ngay khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng xã, huyện đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Cơ quan điều tra cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết, sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình an táng theo tục lệ địa phương.

Sau quá trình xác minh, nạn nhân tên H.V.C. (SN 1990) trú tại thôn Khau Kè, xã Nhạc Kỳ, huyện Văn Lãng. Nhiều người dân sống gần nhà cho biết, H.V.C. bỏ nhà đi đã 4 - 5 ngày không về. Mọi người trong nhà chia nhau đi tìm nhưng không thấy, đến hôm nay thì nhận được tin dữ. Theo người dân xung quanh, C. có vợ và 2 con còn nhỏ, không có nghề nghiệp ổn định.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Xuân Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP