Pháp luật

Điều tra vụ nam thanh niên xông vào ki-ốt đánh người, lột áo thiếu nữ

Một nam thanh niên xông vào ki-ốt đánh người, chưa dừng ở đó đối tượng này còn lột thiếu nữ 16 tuổi khiến em phải nhập viện.

Trưa 19/6, ông Đậu Công Triều, Chủ tịch UBND xã Diễn Tân, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của gia đình bà N.T.T. (trú xóm 8, xã Diễn Tân) về việc bị hành hung.

“Hiện công an xã đang lấy lời khai của các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Phía công an huyện cũng đã về xã phối hợp xác minh”, ông Triều thông tin.

Đối tượng mặc áo đỏ xông vào lột áo thiếu nữ. Ảnh chụp camera.

Theo đơn tố cáo của bà T., vào khoảng 22h30 ngày 17/6, khi hai mẹ con bà cùng hàng xóm đang ngồi hóng mát trước ki-ốt kinh doanh của gia đình thì nam thanh niên tên H.V.Tr. (SN 1993, trú xã Diễn Tân) đi xe máy đến.

Sau đó, Tr. vừa chửi vừa lao vào đạp cửa cổng ki-ốt nhiều lần. Thanh niên này còn cùng một số người thân lao vào túm tóc, đánh bà T.. Điều đáng nói, đối tượng này thậm chí lột áo của em N.T.N. trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Bà T. cho biết thêm, ngoài việc hành hung, thanh niên này còn phá hoại tài sản, đồ đạc của gia đình bà. Sự việc chỉ dừng lại khi một số người đến can ngăn, giải tán và đưa em N. đi cấp cứu. Hiện, nạn nhân đang phải điều trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An, tinh thần hoảng loạn.

Được biết, đối tượng Tr. đã có gia đình, là con trai của xóm trưởng xóm 8, xã Diễn Tân, huyện Diễn Châu. Hiện, cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP