Pháp luật

Điều tra vụ nam thanh niên lụy tình treo cổ tự tử

Sáng sớm, người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ. Nguyên nhân ban đầu được cho là liên quan đến chuyện tình cảm lứa đôi.

Vào khoảng 8h sáng 31/10, người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế thắt cổ tại ban công ngôi nhà trọ 5 tầng trong ngõ 20, đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Theo một người dân sống ở ngôi nhà trên, nam thanh niên sinh năm 1994, hiện đã đi làm. Ngay sau đó, sự việc đã báo cho cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng có mặt tiến hành giải quyết vụ việc

Một lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 xác nhận sự việc và cho biết thêm, khi nhận được tin báo từ phía người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý.

"Nam thanh niên quê ở Yên Bái, chưa rõ danh tính, được phát hiện chết trong tư thế thắt cổ, chúng đôi đang phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm để khám nghiệm hiện trường.

Đơn vị cũng đã thông báo cho gia đình nạn nhân về sự việc trên. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái nên đã có suy nghĩ dại dột...", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Cũng theo một số nhân chứng gần hiện trường cho biết, rất có thể liên quan đến chuyện níu kéo tình cảm của người này với bạn gái. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những phỏng đoán ban đầu. Thông tin cụ thể vẫn đang được cơ quan công an phối hợp cùng gia đình xác định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Xuân Hòa

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP