Tin địa phương

Điều tra vụ nam công nhân chết nhiều ngày trong phòng trọ ở Đà Nẵng

Công an huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân nam công nhân tử vong nhiều ngày trong phòng trọ.

xKhoảng 14h30 chiều 20/9, một số người dân thôn An Ngãi Đông, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng phát hiện thi thể một nam thanh niên chết bất thường trong phòng trọ. Thi thể nạn nhân đã phân hủy bốc mùi nồng nặc.

Nhà trọ nơi nam công nhân tử vong.

Theo chủ nhà trọ này, người em cùng làm trong Công ty với nạn nhân ở Khu Công nghiệp Hòa Khánh không thấy anh họ đi làm liền gọi điện thoại nhưng không được nên đã đến phòng trọ để tìm.

Khi mở cửa phòng phát hiện người anh họ đã chết nên hô hoán nhờ người giúp đỡ. Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Sơn và Công an huyện Hòa Vang đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra vụ việc.

Công an có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Hồ Văn Dơi, 27 tuổi, quê ở huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam làm công nhân tại Khu công nghiệp Hòa Khánh, thành phố Đà Nẵng. Anh Dơi thuê phòng trọ ở một mình được 10 ngày. Khi phát hiện thi thể đã bốc mùi hôi nồng nặc nên nghi ngờ nạn nhân đã chết nhiều ngày trước đó.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP