Pháp luật

Điều tra vụ mẹ và con trai tử vong nghi bị ngộ độc sữa ở Tiền Giang

Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ 2 người tử vong và 1 người nhập viện cấp cứu sau khi uống sữa.

Ngày 15/10, các ngành chức năng huyện Cái Bè và tỉnh Tiền Giang đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc 2 người tử vong, một người nhập viện cùng trong một gia đình nghi bị ngộc độc.

Vào lúc 6h ngày 14/10, bà Phạm Thị P. (83 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) ngủ dậy phát hiện con ruột của bà là anh Phạm Văn Y. (45 tuổi) đã tử vong. Tuy nhiên, gia đình này nghĩ rằng anh Y tử vong là do bệnh lý nên tổ chức đám tang mà không trình báo cơ quan công an.

Đến 22h cùng ngày, chị Phạm Thị Mỹ C. (53 tuổi là con ruột bà P) pha 100 ml sữa cho bà P. để uống. Ngay khi uống hết sữa bà P có biểu hiện tức ngực, khó thở, nôn ói. Khoảng 5 phút sau, bà P. chết tại nhà, gia đình nghĩ cái chết của bà cũng do bệnh lý nên không trình báo cơ quan công an.

Căn nhà có 2 người tử vong nghi bị ngộ độc.

Sau đó, khoảng 4h ngày 15/10, anh Phạm Minh T. (55 tuổi, con ruột bà P) tự pha 150 ml sữa để uống. Khi uống được 50 ml thì có biểu hiện nhức đầu, chóng mặt, nôn ói nên gia đình đưa đến bệnh viện Triều An – Loan Trâm ở tỉnh Vĩnh Long để cấp cứu. Tại đây, anh T. được bác sĩ chẩn đoán nghi do ngộ độc sữa nên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long để tiếp điều trị.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Cái Bè phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến hai người tử vong.

Tác giả: NHẬT TRƯỜNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP