Pháp luật

Điều tra vụ côn đồ mang vũ khí vào sảnh chung cư đánh người

Xảy ra mâu thuẫn khi đỗ xe, nhóm người cầm hung khí xông vào sảnh chung cư đánh một người đàn ông khiến nạn nhân bị thương nặng.

Ngày 31/10, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ việc nhiều đối tượng dùng hung khí lao vào sảnh tòa nhà HHB Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng (Hà Nội) hành hung người dân.

Trước đó, tối 30/10, tại sảnh chung cư thuộc khu đô thị Tân Tây Đô, một nhóm 5-6 người đã xông vào sảnh chung cư tấn công người dân với hung khí. Vụ việc đã được camera an ninh trong tòa nhà ghi lại.

Qua tìm hiểu, nạn nhân là anh D.Đ.T (một cư dân của khu đô thị Tân Tây Đô).

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ hành hung. Ảnh: Kinh tế đô thị.

Anh T. cho biết: “Tối hôm kia (29/10) tôi đi làm về muộn và để tạm xe ở khu vực vườn hoa. Sau đó, khi tôi quay xuống lấy xe vào tối 30/10 thì có một người không rõ lai lịch đến nói ở đây không được đỗ xe”.

Theo anh T., khi anh lấy điện thoại ra quay người này thì bất ngờ các đối tượng cầm theo tuýp sắt đến tấn công anh. Khi anh T. chạy vào sảnh chung cư, khoảng 5-6 đối tượng đuổi theo tiếp tục đánh vào đầu, gáy khiến anh T. phải nhập viện.

“Sự việc ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của tôi. Tôi đã phải nhập viện. Hiện, tôi đã làm đơn lên công an xã Tân Hội và chờ đợi kết quả chụp, chiếu để nắm được tình hình sức khỏe”, anh T. cho biết.

Anh T. bị nhóm côn đồ hành hung phải nhập viện. Ảnh: Kinh tế đô thị.

Theo thông tin ban đầu, từ lâu, khu đô thị Tân Tây Đô (Đan Phượng, Hà Nội) mọc lên một bãi trông giữ xe ngoài trời nhưng không có giấy phép hoạt động. Xung quanh các tòa chung cư, toàn bộ vỉa hè bị chiếm dụng. Thậm chí, các phương tiện đỗ thành hàng dài, bất chấp biển báo cấm gây ùn tắc.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Côn đồ , hà nội , đánh người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP