Pháp luật

Điều tra nghi án con rể đâm bố mẹ vợ thương vong rồi tự sát

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, Nghĩa đã dùng dao đâm đâm bố mẹ vợ thương vong sau đó tự đâm dao vào bụng mình để tự sát.

Ông Nghĩa hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 91. Ảnh: Người Đưa Tin

Nngày 22/11, Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 3 người thương vong, xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu trên báo Công Lý, khoảng 20h30, ngày 21/11, đối tượng Lưu Văn Nghĩa (SN 1985, trú tại xóm Nông Vụ 3, xã Vạn Phái, thị xã Phổ Yên) sang nhà bố mẹ vợ là ông Ngô Văn Cảnh (SN 1966) và bà Nguyễn Thị Hằng, (SN 1967), cùng trú tại xã Thành Công để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Trong lúc nóng giận, Nghĩa đã dùng dao đâm bà Hằng, chém ông Cảnh trọng thương. Sau khi gây án, Nghĩa dùng dao đâm vào bụng mình để tự sát.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, hàng xóm gần nhà ông Cảnh đã đưa cả 3 đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, bà Hằng đã tử vong sau đó.

Ông Cảnh và Nghĩa hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 91 (thị xã Phổ Yên) và đã qua cơn nguy kịch.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ án.

Trao đổi với báo Người Đưa Tin, lãnh đạo xã Thành Công cho biết: “Nguyên nhân ban đầu được xác định là đối tượng Nghĩa và vợ cãi nhau, sau đó đã bỏ về bố mẹ vợ. Sau nhiều lần đến nói chuyện với gia đình vợ không thành, đối tượng Nghĩa đã gây ra án mạng như ngày hôm qua”.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: đâm bố mẹ vợ , con rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP