Giải trí

Diệp Lâm Anh, Trang Nhung hạnh phúc khoe ảnh con nhỏ

Diệp Lâm Anh lần đầu tiên khoe ảnh con gái đầu lòng đáng yêu. Trong khi đó, Trang Nhung cũng chia sẻ khoảnh khắc của con trai thứ 2 bụ bẫm, kháu khỉnh.

Mới đây trên Instagram, Diệp Lâm Anh lần đầu chia sẻ ảnh cận mặt con gái đầu lòng. Nữ người mẫu cho biết công chúa nhỏ của cô vừa tròn 3 tháng tuổi nên cô quyết định công khai diện mạo của bé.

"Thiên thần của mẹ tròn 3 tháng tuổi rồi. Mẹ yêu em rất nhiều", Diệp Lâm Anh chú thích. Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ khen con gái người mẫu dễ thương, bụ bẫm.

Ca sĩ Lưu Hương Giang xuýt xoa: "Ôi trời ơi đáng yêu quá". Còn Đàm Thu Trang - vợ mới của của danh nhân Cường Đô La - bình luận: "Trộm vía. Yêu con".

Con gái đầu lòng 3 tháng tuổi đáng yêu của người mẫu Diệp Lâm Anh.

Đầu tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm kết hôn tại TP.HCM. Theo chia sẻ, họ có 3 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Tại thời điểm đám cưới, cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model đã có thai ở tháng thứ 3. Đến ngày 1/11/2018, cô hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3 kg.

Người mẫu Trang Nhung cũng khoe ảnh rõ mặt con trai thứ 2.

Ngoài Diệp Lâm Anh, người mẫu/diễn viên Trang Nhung cũng khoe ảnh cận mặt con trai thứ 2. Con trai cô ở nhà tên là bé Gấu, vừa tròn một tuổi.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hạnh phúc mong manh viết: "Lần đầu tiên cho bạn Gấu xuất hiện vào ngày đặc biệt. Con trai của mẹ đã 1 tuổi rồi. Chúc mừng sinh nhật chàng trai tháng giêng của mẹ. Cám ơn cuộc đời đã đem các con đến bên bố mẹ".

Trang Nhung sinh con gái đầu lòng vào tháng 4/2015. Đến năm 2016, cô mới kết hôn với doanh nhân Nguyễn Hoàng Duy. Kể từ đó, người đẹp 8X không còn mặn mà với showbiz.

Cô mang bầu lần 2 trong khoảng thời gian sống ở Hà Nội cùng chồng và sinh em bé vào đầu tháng 2 năm ngoái. Trong lúc mang bầu, vóc dáng của cô khá gọn. Người đẹp thường diện đồ rộng để giấu bụng bầu.

Trang Nhung và chồng cùng con gái đầu lòng.

Tác giả: Nhật Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Trang Nhung , Diệp Lâm Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP