Giải trí

Diệp Lâm Anh gây sốc khi xuất hiện với gương mặt "sưng phù" khó nhận ra

Diệp Lâm Anh tiếp tục khiến người hâm mộ sửng sốt khi xuất hiện với gương mặt sưng phù khác lạ trong buổi ra mắt phim "Vệ sĩ Sài Gòn" ở Hà Nội.

Tối 13/12, đoàn phim Vệ sĩ Sài Gòn đã tổ chức lễ công chiếu phim tại Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng. Xuất hiện trong chiếc váy ren ôm sát gợi cảm, Chi Pu thu hút nhiều sự chú ý từ quan khách có mặt ở sự kiện. Cô nở nụ cười rạng rỡ và hào hứng giao lưu với người hâm mộ. Dù không có người bạn tri kỉ Gil Lê "hộ tống" như thông thường, song Chi Pu vẫn tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái.

Bên cạnh Chi Pu, Diệp Lâm Anh cũng gây choáng cho khán giả khi xuất hiện với diện mạo khác trước rất xa. Không chỉ gương mặt mà ngực của người đẹp cũng to lên bất thường. Trước khi ra mắt phim tại Hà Nội, Diệp Lâm Anh cũng gây xôn xao khi dự lễ ra mắt ở TP.HCM.

Diệp Lâm Anh tiếp tục gây choáng khi xuất hiện với diện mạo khác trước rất xa
Cô diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo khoe ngực đầy
Chi Pu diện chiếc váy ren ôm sát được đính đá lấp lánh
Số đo 3 vòng của nữ diễn viên lấp ló phía sau lớp váy gợi cảm
Cô nàng tươi tắn vẫy chào người hâm mộ
B Trần

Diễm My
Khương Ngọc
Kim Lý - Thái Hòa
Ca sĩ Hạnh Sino
An Japan
MC Đức Bảo (vest trắng)
Người mẫu Andrea


Các thành viên trong ekip "Vệ sĩ Sài Gòn"

Vệ sĩ Sài Gòn lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh công việc của những người làm vệ sĩ. Trong phim Kim Lý vào vai Mr. Hoàn Hảo cùng với Mr Mê Gái - Thái Hòa phải thực hiện một nhiệm vụ tưởng dễ nhưng hóa ra cực khó. Đó là nhận lời ủy thác của một nữ khách hàng xinh đẹp, cả hai phải bảo vệ một công tử nhà giàu. Thế nhưng, với tính cách khó gần, cậu ấm Henry gây không ít khó khăn cho họ. Trong lúc bất ngờ, Henry bị bắt cóc. Hai chàng vệ sĩ phải vận dụng hết các kỹ năng nghề nghiệp để giải cứu khách hàng.

Vệ sĩ Sài Gòn chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 16/12/2016.

Tác giả bài viết: Shindo, Ảnh: Hải Bá

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP