Đẹp

Diện đẹp và sang chảnh với gam màu đen trong ngày gió mùa về

Những gợi ý mặc đẹp với gam màu đen mà các nàng không nên bỏ qua trong mùa đông này.

Bạn có thể phối chúng với bất cứ sắc màu nào bạn thích mà nhìn vẫn chuẩn, vẫn hay. Bất kể phom dáng ra sao, khi khoác những trang phục sắc đen lên người, bạn cũng dễ dàng trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Việc diện hẳn 1 set đồ toàn những trang phục đen huyền từ đầu đến chân cũng có lẽ sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi phải nghĩ tới việc mặc gì ra sao trong ngày hôm nay. Dường như với màu đen, chẳng thể nào bạn có thể mặc xấu được. Vấn đề chỉ còn là việc phối hợp các món trang phục bạn có với nhau ra sao để tạo nên một set đồ “black on black” hoàn hảo. Vậy thì hãy cùng tham khảo một số cách gợi ý phối đồ cả "cây đen" mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có thêm lựa chọn trang phục cho những ngày đầu đông nhé.

Diện một set đồ "black on black" đầy quyến rũ với áo voan đen thiết kể xẻ vạt khá bay bổng nhưng cũng rất thời thượng.

Đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch với áo len dài tay đáp lông kết hợp cùng quần âu.

Bởi chiếc áo đã quá nổi bật với điểm nhấn đáp lông rồi nên các nàng chỉ cần chọn phụ kiện thật đơn giản như một chiếc túi xách trơn màu và một đôi giày cao gót màu đen để set đồ không bị rối.


Chiếc váy đen tay lỡ cùng điểm nhấn họa tiết thêu này thật phù hợp với nàng công sở yêu thích phong cách trang nhã.

Trong những ngày đông lạnh, các nàng chọn mặc cùng quần tất mỏng và khoác ngoài một chiếc áo khoác dáng dài màu đen là đã có ngay set đồ vô cùng trendy rồi.

Một set đồ layer đậm chất công sở với bộ suit kẻ sọc màu đen, các nàng vừa có thể biến hoá bộ đồ theo phong cách trang nhã khi kết hợp cùng áo cao cổ màu đen...

... hay sexy bằng cách để lộ bra hút mắt.


Thực hiện: Ngọc Bống
Ảnh: Hồng Nhung
Trang điểm: Bul Nguyễn
Người mẫu: Hằng Nguyễn
Shop: LeKieu 2F Quang Trung
Must Have 53 Thợ Nhuộm

Tác giả bài viết: Ngọc Bống

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP