Tin địa phương

Diễn biến mới nhất vụ xe ô tô "điên" tông sập tiệm mỳ

Sức khỏe các nạn nhân đã tạm ổn. Cơ quan chức năng xác định tài xế gây ra vụ việc có đã dùng bia rượu.

Ngày 4/4, tin từ Bệnh viện Đa khoa Tp.Đà Nẵng, đơn vị vẫn đang tiến hành chữa trị cho 6 bệnh nhân là nạn nhân trong vụ xe ô tô "điên" vừa diễn ra trên địa bàn.

Ông Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện thông tin thêm rằng, trong 6 bệnh nhân có 2 em nhỏ và 4 người lớn. Khi nhập viện, 2 em nhỏ bị trầy xước còn 4 người lớn bị đa chấn thương, gãy xương. Qua quá trình chữa trị hiện cả 6 nạn nhân đều tạm ổn, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Xe ô tô "điên" tông vào tiệm bánh mì khiến 6 người phải nhập viện


Ở một diễn biến khác có liên quan, Công an quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng bước đầu xác định, người gây ra vụ tai nạn là L.D.T, trú địa phương. Sau khi lái xe tông vào tiệm bánh mỳ, anh T., đã bị người dân địa phương giữ lại và giao cho công an.

Điều đáng nói hơn, khi tiến hành làm việc với tài xế T., lực lượng công an phát hiện người này có biểu hiện dùng bia rượu. Sau khi kiểm tra nồng độ cồn, công an xác định lái xe này đã sử dụng rượu bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Như Người Đưa Tin đã phản ánh, khoảng 18h30 cùng ngày, xe ô tô 7 chỗ BKS 43A 50582 lưu thông trên đường Điện Biên Phủ hướng về Mẹ Nhu thì bất ngờ mất lái lao vào tiệm bánh mì ngay trên đường.

Vụ việc kinh hoàng đã khiến 6 người dân phải nhập viện cấp cứu. Tại hiện trường, xe ô tô "điên" hư hỏng nặng nề ở phần đầu. Ngoài ra, tiệm bánh mì cũng bị xe đâm sập, hư hỏng nhiều vật dụng.

Hiện trường ngỗn ngang, hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi.


Theo một số người dân chứng kiến sự việc, trước khi tông vào tiệm bánh mì xe ô tô nêu trên cũng đã xảy ra va chạm với một phương tiện khác lưu thông cùng chiều.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP