Xã hội

Diễn biến mới nhất vụ phó giám đốc ngân hàng mất tích

Theo báo Dân Trí, ngày 14/12, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận đơn vị đang tạm giữ xe ô tô của ông Trần Văn D. (45 tuổi) để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ông D. là phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng tại xã Ea Toh (huyện Krông Năng) và đã mất tích bí ẩn từ ngày 28/11 đến nay.

Báo Vietnamnet đưa tin, đêm 27/11, ông D. lái xe ô tô riêng đến TP Buôn Ma Thuột để gặp gỡ, liên hoan cùng bạn bè. Tối cùng ngày, ông D. lái xe ra về thì xảy ra va chạm với 1 xe ô tô khách trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Buôn Ma Thuột).

Ông D. bỗng dưng “mất tích” sau vụ va chạm giao thông. Ảnh: Thanh Niên

Nhận được thông tin, Đội CSGT Công an TP.Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để xử lý theo quy định. Đồng thời, tạm giữ phương tiện và yêu cầu ông D. đến bệnh viện Đại học Y dược TP.Buôn Ma Thuột để test ma túy và nồng độ cồn thì ông D. chấp hành.

Nguồn tin cho hay, tại bệnh viện, ông D. được lấy máu để test nồng độ cồn, kết quả có vi phạm nồng độ cồn. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng yêu cầu ông D. lấy mẫu nước tiểu để test ma túy thì người này bỏ đi đâu không rõ. Từ đó đến nay, ông D. vẫn chưa đến công an để phối hợp làm rõ về vụ tai nạn.

Được biết, lãnh đạo ngân hàng nơi ông D. công tác đã có văn bản gửi Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP.Buôn Ma Thuột báo cáo về việc ông D. mất tích.

Theo nội dung văn bản, khoảng 1h ngày 28/11, ông D. đột nhiên "mất tích" không rõ nguyên nhân. Dù người thân nỗ lực liên hệ qua điện thoại và qua các mối quan hệ bạn bè nhưng không có kết quả. Các số điện thoại liên lạc của ông D. đều tắt máy.

Ngày 29/11, gia đình đã trình báo vụ việc mất tích của ông D. với cơ quan công an.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP