Giải trí

Diễm My 9x công khai bạn trai Việt kiều

Người yêu Diễm My tên Vinh Nguyễn, đang sống và học tập tại Australia.

Diễm My vừa chia sẻ những hình ảnh về người yêu trên Facebook và Instagram. Diễn viên cho biết bạn trai cô tên Vinh Nguyễn, cả hai đã hẹn hò trong bí mật hơn một năm. Hai người gặp nhau lần đầu tại Liên hoan phim Australia tháng 10/2016, khi Diễm My đi quảng bá cho bộ phim Găng tay đỏ.

Diễm My và bạn trai đều thuộc thế hệ 9x nên dễ dàng tìm thấy sự hòa hợp trong suy nghĩ. Cô khen bạn trai là người có gu thẩm mỹ tốt, tính cách điềm đạm, thường cho cô lời khuyên khi cần. Họ có thể chia sẻ với nhau mọi thứ về công việc và cuộc sống. Dù yêu xa, người đẹp vẫn cảm thấy thoải mái vì cô và người yêu luôn tin tưởng nhau.

Vinh Nguyễn đang sinh sống và làm việc tại Australia. Anh công tác ở lĩnh vực xây dựng, từng tốt nghiệp đại học RMIT rồi du học tại bang Victoria, Australia. Thời gian qua, hai người cùng đi du lịch ở Đà Nẵng, Phú Quốc... mỗi khi anh về nước.

Diễm My và bạn trai cũ - doanh nhân Phan Đức - chia tay nhau cách đây hơn hai năm. Sau cuộc tình nhiều ồn ào này, cô khá thận trọng khi chia sẻ chuyện cá nhân. Khi mới quen Vinh Nguyễn, Diễm My đều che mặt người yêu mỗi khi chụp ảnh chung. Tháng 5/2017, nhiều diễn đàn rộ lên chuyện hẹn hò của cô, nhưng người đẹp vẫn giữ im lặng. Nói về tương lai, cô chưa biết vẫn chưa nghĩ đến đám cưới vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp thêm một thời gian.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP