Giải trí

Diễm My 9X ấn định thời gian tổ chức đám cưới với bạn trai doanh nhân

Khán giả nóng lòng chờ ngày Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân tổ chức đám cưới.

Tối 9/10, diễn viên Diễm My 9X xác nhận với Dân trí thông tin mình và bạn trai doanh nhân sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 12 năm nay.

Dự đoán đây sẽ là một đám cưới cực hoành tráng trong năm 2023 này, quy tụ nhiều gương mặt đình đám Vbiz như: Diệu Nhi - Anh Tú, Thiên Ân, Trang Hý, Nhã Phương - Trường Giang, Võ Hoàng Yến,...

Chia sẻ về đám cưới, Diễm My 9X cho biết cô và bạn trai đang chuẩn bị các khâu mời khách, chọn địa điểm, chụp hình.... "Chúng tôi cũng đang trong giai đoạn căng thẳng vì nhiều việc. Những thứ nho nhỏ gom lại thành ra quá nhiều việc luôn (cười)", Diễm My chia sẻ.

Diễn viên phim 1990 cũng cho biết, dù dành thời gian chuẩn bị đám cưới, nhưng cô vẫn làm việc, đóng quảng cáo và tham gia các sự kiện.


Trước đó, vào cuối năm 2022, Diễm My 9X gây chú ý khi đăng hình ảnh đeo nhẫn kim cương, đứng trên khinh khí cầu khi được bạn trai doanh nhân cầu hôn trong chuyến du lịch tại Úc. Thời điểm đó, người đẹp cho biết chưa có kế hoạch đám cưới cụ thể vì cô và bạn trai đều bận rộn và hôn lễ cần nhiều thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng.

Diễm My 9X là sao nữ Vbiz khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thi thoảng, nữ diễn viên mới đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn cùng bạn trai. Được biết, “nửa kia” của Diễm Mỹ 9X là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực xây dựng. Cả hai đã bên nhau được 8 năm.

Diễm My 9X và bạn trai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cặp đôi lần đầu gặp gỡ năm 2015 tại Liên hoan phim tại Úc. Đến tháng 3/2018, Diễm My chính thức công khai mối quan hệ. Chia sẻ về bạn trai, người đẹp cho biết anh chinh phục cô nhờ sự đĩnh đạc, chân thành.

Thời điểm mới bắt đầu hẹn hò cả hai đã có khoảng thời gian yêu xa khi người ở Úc, người sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Dù gặp phải khoảng cách về địa lý nhưng bằng sự tin tưởng lẫn nhau, cả hai đã gắn bó đến thời điểm hiện tại và quyết định tiến tới hôn nhân. Được biết, gia đình bạn trai luôn dành cho Diễm My sự quan tâm, chăm sóc, xem cô là thành viên trong nhà.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP