Giới trẻ

Dịch vụ thuê người yêu giá rẻ đi chơi Trung thu "nóng" mạng xã hội

F.A vô cùng hào hứng vì chỉ cần bỏ ra không quá nhiều tiền để thuê được người yêu đi chơi dịp Trung thu năm nay. Tuy nhiên, việc rao bán dịch vụ này cho thấy chưa có gì đảm bảo an toàn cho các F.A.

Hiện nay nhu cầu thuê người yêu không còn xa lạ. Để có một người yêu đóng giả bên cạnh bạn, cùng nhau đi chơi cafe ăn uống hay nghe những tâm sự của bạn về cuộc sống, công việc hoặc động viên bạn những lúc chán nản cô đơn.

Mùa trung thu đã đến, nhu cầu thuê người yêu đi chơi khá lớn. Những ngày gần đây, mạng xã hội nóng bởi một diễn đàn đã đăng tải đoạn quảng cáo về dịch vụ cho thuê người yêu ‘chuẩn chỉ' và phù hợp với đại bộ phận F.A khiến cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình.

Dịch vụ này có nhiều giá cả và mức độ ưu đãi khác nhau khiến các F.A thoải mái lựa chọn. Gói bạn bè đơn giản chỉ có 50.000 đồng, nếu có nắm tay dạo phố thì 70.000 đồng.

Thậm chí, gói cao nhất lên đến 300.000 đồng với các đặc quyền sau: hẹn hò như người yêu, được nắm tay, ôm hôn trước mặt gia đình, bạn bè, đăng ảnh lãng mạn lên mạng xã hội, được để chế độ hẹn hò công khai tận…2 tuần liền.

Mỗi gói đều có chú thích đi kèm về những quyền lợi mà khách hàng nhận được. Trên hết, tất cả đều ‘vừa phải túi tiền' và ‘hợp tình hợp lý'.

Dịch vụ này ngay sau khi tung lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt là các bạn FA. Theo đó, dịch vụ đưa ra khá nhiều gói khác nhau với ưu đãi.

Vì Trung thu đang cận kề nên dịch vụ hiện đang khiến hội "ế bền vững" chao đảo với những bình luận hài hước. "Cho mình gói dịch vụ 300k nhé! Ai có vui lòng bình luận để lấy địa chỉ ship hàng nào. Tôi hứa trong quá trình thuê lỡ có làm hỏng hóc hay xảy ra vấn đề gì xin chịu trách nhiệm cả đời. Xin hứa! Xin hứa!, một bạn bình luận.

Với mức giá khá rẻ trên, một bạn khác bình luận: "Có thẻ sinh viên có được giảm giá không ạ? Cuối tháng hoàn cảnh khó khăn có được trả góp không ạ? Nếu trả góp lãi suất bao nhiêu và có cần thêm giấy tờ gì không vậy?" hay một nick name khác cho biết: "Mình muốn đăng kí một gói " siêu lãng mạn" chị em nào muốn nhận kèo thì nhắn tin nhé. Giá cả theo niêm yết, nếu ngoan và nói chuyện hay thì sẽ có hoa hồng thêm nhé!" .

Mặc dù "dịch vụ" cho thuê người yêu này đang được cư dân mạng hào hứng và quan tâm. Tuy nhiên, người ta chỉ kết bạn, đi chơi và trở nên thân thiết khi biết rõ về gốc gác của đối phương. Dịch vụ kia chưa đưa ra những đảm bảo về nguồn gốc các đối tượng mà các bạn sẽ lựa chọn và thuê. Vì thế, các F.A cần đặc biệt cân nhắc dịch vụ này có an toàn cho bạn hay không và các vấn đề phức tạp nảy sinh sau đó sẽ là gì.

Tác giả: H.Phương

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP