Giới trẻ

Dịch vụ cho thuê người yêu về ăn Tết và những câu chuyện "dở khóc dở cười"

"Bao giờ lấy chồng", "vẫn ế à?" là những câu hỏi thật sự ám ảnh với nhiều người trong những ngày Tết.

người yêu

Với những người đã học hành xong và ra trường đi làm, câu hỏi đáng sợ nhất không phải về tiền bạc, lương thưởng mà chính là có người yêu chưa hay bao giờ cưới chồng/vợ?
Nếu như công việc có thể là chuyện một mình mình làm được thì rõ ràng, cưới vợ, gả chồng chắc chắn phải có đối tác.

Làm sao mà có thể trả lời rõ ràng, dứt khoát chuyện yêu đương, chồng vợ khi mà người yêu còn chẳng có đây. Và thế là dịch vụ cho thuê người yêu về quê ăn Tết ra đời.

Những câu chuyện dở khóc, dở cười xung quanh vấn đề này cũng bắt đầu nảy sinh.

Thuê bạn trai về ai ngờ dắt nhầm tên trộm

Câu chuyện của một cô gái tên H. chia sẻ cách đây vài năm đang được dân mạng chia sẻ lại nhiệt tình trên mạng xã hội. Theo đó, H. có công việc ổn định với mức lương cao ở Hà Nội. Tuy nhiên do nhan sắc hạn chế nên cô mãi chẳng kiếm được người yêu.

Năm nay đã 32, khi nào về quê cô lại "chết chìm" trong những lời hỏi han của hàng xóm, láng giềng. Bố mẹ cô cũng ngao ngán, lúc nào gọi điện cũng thúc giục con kiếm chồng. Đường cùng, H. thuê một người giả làm người yêu theo một website trên mạng.

Giá thuê lên đến hơn chục triệu cho một tuần ở quê. H. gật đầu đồng ý. Thanh niên đóng vai người yêu đẹp trai, ăn nói kể chuyện rất hấp dẫn. Cả nhà H. đều rất ưng ý và hỏi dò chuyện cưới xin.

Thế nhưng sự việc không hay xảy đến khi sáng mùng 4 anh chàng người yêu đã bỏ đi mất dạng với 4,5 chiếc điện thoại, mấy chục triệu tiền mặt của H. cũng không cánh mà bay. Đến nước này, cô đành thú thật với cả nhà. Tin đồn râm ran khắp xóm về việc H. thuê người yêu về ra mắt. Đúng là tiền mất tật mang!

Nói dối khi về quê ăn Tết và những bề bộn chưa thể xử lý

T. đã thuê một anh người yêu đưa về ra mắt bố mẹ dịp Tết 2018 vì "ế" lâu năm. Nhiều lần bố mẹ cô bực tức gọi điện yêu cầu con gái không có bạn trai thì đừng về nhà.

Bởi vậy T. bỏ ra khoản tiền không nhỏ để làm một thương vụ thuê người yêu. Sau khi lựa chọn và trao đổi rõ ràng với anh ta, T. tự tin mang về ra mắt.

Cho thuê bạn gái.

Quả thật anh chàng với vẻ ngoài đẹp trai, ăn nói giỏi giang đã khiến cả nhà T. cực kỳ hài lòng. Thậm chí còn có người nói hẳn việc "trâu chậm uống nước trong" khiến ai nấy đều bật cười.

Khi bố mẹ T. đề cập hẳn chuyện cưới xin vì T. cũng ngấp nghé 30, anh chàng được thuê đã nhẹ nhàng giải vây. Như đã trao đổi trước đó, anh nói rằng đợi bố mẹ từ Mỹ về rồi xin cưới một thể.

Vậy là từ đó, 2 ngày một lần bố mẹ đều gọi điện lên Hà Nội hỏi T. ông bà thông gia đã về nước chưa, bây giờ định cưới xin thế nào.

Chuyện này đã duy trì được một năm nay, T. cũng chẳng dám nói đã chia tay với anh chàng Việt kiều. Mà bảo đã chia tay rồi đưa người yêu mới về thì cũng chưa có mối nào tử tế.

Cô nàng vẫn ngao ngán và sợ Tết đến cùng bởi về quê kiểu gì cũng rơi vào "thiên la địa võng" của bố mẹ.

Tác giả: TRÌNH CA

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP