Pháp luật

Đi truyền nước, bé gái 15 tuổi tố bác sĩ hại đời

Sau khi đến nhà riêng truyền nước, gia đình bé gái 15 tuổi đã tố cáo bác sĩ có hành vi xâm hại tình dục bé gái.

Tối 20/6, trao đổi với PV, một đại diện Công an huyện Vũ Thư, Thái Bình xác nhận, cơ quan điều tra đang làm rõ thông tin gia đình bé Mai (tên nạn nhân đã thay đổi, 15 tuổi, trú tại xã Song Lãng, huyện Vũ Thư, Thái Bình) tố cáo cháu bé bị bác sĩ xâm hại tình dục khi đi truyền nước tại nhà riêng.

Theo thông tin trên báo Lao Động, ông Phạm Công Diện – Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 17/6.

“Ngay sau khi nhận được báo cáo, tôi đã chỉ đạo các ban, ngành chức năng như: Y tế, Lao động Thương binh và Xã hội, Công an... nhanh chóng tìm hiểu vụ việc. Cùng với đó, các đơn vị tổ chức thăm hỏi, động viên và phối hợp với gia đình ổn định tinh thần cháu bé”, ông Diện cho biết.

Được biết, cháu Mai vừa thi đỗ cấp 3 vào một trường THPT trên địa bàn huyện. Đối tượng là bác sĩ gây ra vụ việc tên Lợi, trú cùng xã.

Gia đình tố cáo bác sĩ có hành vi xâm hại tình dục bé gái 15 tuổi. Ảnh minh họa

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo lên chính quyền xã. UBND xã Song Lãng và công an xã đã tiến hành xác minh sự việc đồng thời báo lên công an huyện.

Ngay trong tối 17/6, đối tượng đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra, làm rõ.

Ông Phạm Chí Dũng - Phó phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Vũ Thư, sau khi sự việc xảy ra, ngày 19/6, đại diện Phòng, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên cháu. Tuy nhiên do cú sốc tinh thần nên cháu Mai lánh mặt.

Anh trai của nạn nhân cho biết hiện cháu vẫn hoảng loạn, không tiếp xúc với người lạ. Gia đình Mai mong muốn hành vi của đối tượng Lợi phải được xử lý nghiêm minh theo pháp luật.

Tác giả: Minh Hòa

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: bé gái 15 , bác sĩ , xâm hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP