Xã hội

Đi qua hàng rào kẽm gai nhiễm điện, 2 vợ chồng tử vong

Ngày 17/2, một lãnh đạo UBND huyện Hoài Nhơn (Bình Định), xác nhận tại địa phương này vừa xảy ra vụ tai nạn do điện giật khiến đôi vợ chồng ông L.Q.Đ. (SN 1962) và vợ là bà P. (SN 1968) ở xã Hoài Phú (huyện Hoài Nhơn, Bình Định) tử vong cùng lúc.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 16/2, vợ chồng ông Đ. đi ra vườn chuối của gia đình nằm ở khu vực hồ Cự Lễ (còn gọi là hồ Bà Ký) để lao động. Khi đi qua hàng rào kẽm gai, đôi vợ chồng này không biết hàng rào đã bị nhiễm điện, nên cùng bước qua, không ngờ khi chạm vào hàng rào thì bị điện giật cùng tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc thương tâm

Sau đó, 1 người dân đi qua trông thấy 2 vợ chồng tử vong nằm gần nhau trong tình trạng tay nắm chặt vào hàng rào đã hốt hoảng hô hoán. Phía dưới hàng rào có nhiều dây điện 3 pha bắt ngang qua hàng rào, có đoạn nằm dưới đất. Người dân địa phương đã kịp thời báo cáo vụ việc với chính quyền địa phương

Một người dân cho rằng, do dây điện 3 pha kéo trên hàng rào dây thép gai của gia đình nạn nhân bị rò rỉ điện nên mới dẫn đến vụ việc thương tâm nói trên.

Người dân địa phương cũng cho biết, trước đây đường dây điện này được dùng để thi công công trình ở hồ Cự Lễ, có trụ đàng hoàng. Sau đó, đường điện này được một người dân ở địa phương khác đến tiếp quản sử dụng để phục vụ sản xuất.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lý điều tra làm rõ.

Tác giả: ĐÌNH THUNG

Nguồn tin: Báo Nông nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP