Pháp luật

Đi làm về, chồng bàng hoàng phát hiện vợ đã tử vong, nhiều tài sản biến mất

Khi đi làm về nhà người đàn ông bàng hoàng phát hiện vợ đã tử vong, nhiều tài sản có giá trị trong gia đình biến mất, camera bị vô hiệu hoá.

Sáng 22/2, ông Nguyễn Văn Toàn – Quyền Chủ tịch UBND phường Võ Cường (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, trên địa bàn phường đã xảy ra vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong.

Trước đó, vào khoảng 16h45 ngày 21/2, một người đàn ông ở phường Võ Cường đi làm trở về nhà thì phát hiện vợ mình tử vong trong nhà. Tại thời điểm phát hiện vụ việc, gia đình đã mất một số tài sản và chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead, camera vô hiệu hóa và bị xóa dữ liệu khi xảy ra vụ việc.

Rất đông người dân tập trung trước ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Ngay lập tức người thân nạn nhân đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Được biết, nơi xảy ra vụ việc rất đông dân cư sinh sống. Tuy nhiên, trong thời gian xảy ra vụ việc không có ai nghe thấy bất cứ tiếng động hay biểu hiện nào bất thường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan công an làm rõ sự việc. Cho đến sáng nay cơ quan công an đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ án. Vụ việc khiến nhiều người dân khu vực sợ hãi, tập trung rất đông theo dõi công an điều tra.

Hiện Công an phường Võ Cường đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP