Xã hội

Đi đánh cá, phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy

Trong lúc đi thả lưới đánh cá, một người dân ở Thanh Hóa đã tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy nổi lập lờ dưới suối.

Trả lời báo chí trưa ngày 11/3, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Điền Trung, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy trôi trên suối đoạn qua địa bàn xã.

Theo đó, vào khoảng 6h cùng ngày, một người dân đi thả lưới đánh cá trên suối Đại Lạn, đoạn qua xã Điền Trung, huyện Bá Thước, bất ngờ phát hiện thi thể 1 người đàn ông nổi lập lờ dưới suối nên đã báo tới cơ quan chức năng.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công Lý

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy mạnh, được xác định là tử vong vài ngày trước. Người bị nạn khoảng 30 tuổi, thi thể có nhiều va đập.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Trương Văn B. (SN 1991, ngụ thôn Cun Láo, xã Điền Trung).

Hiện thi thể nạn nhân đã được chính quyền thông báo cho người thân tới đưa về quê chôn cất theo phong tục của địa phương.

Trước đó vào chiều ngày 9/3, anh T.V. (40 tuổi) và anh L.V.Đ (39 tuổi, cả 2 cùng ngụ xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) đi lên tàu ra đóng đáy hàng khơi. Đến khuya cùng ngày, khi cả 2 kéo lưới đáy đã hốt hoảng phát hiện đầu người mắc kẹt trong hàng cột đáy. Qua kiểm tra phát hiện, phần đầu người đã phân hủy mạnh, biến dạng.

Ngay sau khi nhận được tin báo Đồn Biên phòng Đất Mũi đã cùng công an địa phương đã đến hiện trường tiến hành xác minh, điều tra.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP