Xã hội

Đi câu cá, 2 nam sinh ở Nghệ An đuối nước dưới ao

Trong thời gian nghỉ học nên rủ nhau đi câu cá, 2 nam sinh ở Nghệ An đuối nước thương tâm.

Ảnh minh họa

Chiều ngày 28/9, thầy giáo Hồ Trung Thành - Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Tân Thắng cho biết, nhà trường mới nhận được thông tin về sự việc 2 em học sinh nhà trường đuối nước thương tâm.

Theo đó, khoảng 15 giờ chiều ngày 28/9, bà con ở xã Tân Thắng (Quỳnh Lưu) thấy hai em là Đặng Viết Quang (SN 2007) và Trần Văn Gia Huy (SN 2010), một em trú tại xóm Tổng Đội và một em trú tại xóm 12/9 (Tân Thắng) cùng nhau đi trên 1 chiếc xe đạp.

Đến chập tối, gia đình không thấy hai cháu về nhà nên hốt hoảng đi tìm. Khoảng 19 giờ cùng ngày, gia đình ra khu vực ao cá nhà hàng xóm thì phát hiện trên bờ và dưới ao có 2 đôi dép, nghi là của hai em và lập tức hô hoán bà con hàng xóm đến ao cá tìm kiếm thì phát hiện cả 2 em đã bị đuối nước tử vong.

Được biết, cả 2 cháu hiện đang là học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Tân thắng. Cả hai đều là học sinh chăm ngoan, hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Thời điểm xảy ra sự việc, nhà trường tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nên học sinh được nghỉ học buổi chiều.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở huyện Tương Dương (Nghệ An). Cụ thể, vào khoảng 18h ngày 5/6, em V.T.S. và L.A.K. (trú tại Bản Chắn, cùng là học sinh lớp 2, Trường tiểu học Thị trấn Thạch Giám 2) rủ nhau ra sông Lam câu cá. Đến tối, gia đình không thấy các em về đã hô hoán mọi người tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 20h40 cùng ngày người dân phát hiện thi thể em K. ở ngoài sông Lam và đưa lên bờ.

Người thân, chính quyền địa phương tiếp tục mở rộng tìm kiếm em S. xung quanh khu vực nơi các em câu cá và xuôi xuống hạ lưu. Đến khoảng 1h30 phút ngày 6/6, thi thể em S. được tìm thấy.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: nam sinh , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP