Cuộc sống

Đêm tân hôn tôi nhận ra nàng nghiện Oral sex

Trong khi tôi có cảm giác sợ oral sex thì dường như niềm đam mê của nàng chưa hề có dấu hiệu chấm dứt, nó luôn giữ nguyên tần suất và thời gian.

Ở nhiều cặp vợ chồng quan hệ tình dục bằng miệng là mối e ngại, tuy nhiên nhiều cặp khác, phương pháp này lại chính là bí kíp tăng cường sự thăng hoa.

Những cặp đôi e ngại về Oral sex thường không tự tin với bản thân mình, hoặc lo lắng về phản ứng của đối phương. Một số người lại lo lắng về cách làm Oral sex của mình liệu có làm vừa lòng đối tác, hay ý nghĩ “cho đi mà không nhận được”.

Ngược lại có những cặp đôi lại lấy Oral sex làm bí kíp để cuộc yêu được thăng hoa. Tuy nhiên mọi bí kíp đều phải có chừng mực, có giới hạn, nếu không sẽ làm đối phương ngán ngẩm, nhàm chán hoặc hoảng sợ. Oral sex sẽ thực sự là điểm nhấn tuyệt vời trong hôn nhân nếu như cả hai đều muốn thực hiện nó. Ngược lại Oral sex sẽ biến thành thảm họa cho những ai quá lạm dụng và phụ thuộc vào nó.

Ảnh minh họa

Anh Hùng (Hà Nội) tâm sự: “Đám cưới diễn ra một cách êm đẹp, đêm tân hôn được mong đợi nhất khiến tôi hồi hộp. Hai mươi tám tuổi yêu và cưới mà chúng tôi vẫn chưa đi quá giới hạn, tất cả cũng chỉ vì nàng khéo léo gìn giữ. Điều đó càng khiến cho đêm tân hôn có ý nghĩa hơn. Thế nhưng, nàng khiến tôi ngạc nhiên, bất ngờ và ...nghi ngờ.

Trải qua mấy mối tình trước khi yêu nàng, tôi cũng có chút kinh nghiệm phòng the. Tôi đã lên kế hoạch cho đêm tân hôn từ rất lâu rồi, tôi sẽ khiến nàng trọn vẹn hạnh phúc để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình. Tôi cũng nghĩ rằng nàng chưa từng trải qua chuyện ấy nên sẽ cần sự thận trọng và dịu dàng từ tôi. Thế nhưng mọi việc khiến kế hoạch tác chiến của tôi hoàn toàn phá sản.

Ban đầu, tôi định sẽ yêu theo kiểu truyền thống, tức là hôn, rồi “yêu”. Nhưng ngay sau màn dạo đầu rất bình thường (vì tôi sợ nàng chưa quen với các kiểu dạo đầu “hoành tráng” mà tôi từng biết rồi đánh giá tôi kinh qua nhiều cuộc tình), tôi định đi vào việc chính thì bất ngờ, nàng chủ động “yêu” cậu bé bằng ..oral sex khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng.

Tôi nằm im để nàng trình diễn, tuy cảm thấy rất hứng thú và bị kích thích cao độ nhưng tôi vẫn không khỏi thắc mắc vì sao một cô gái còn trinh lại làm chuyện đó thành thạo đến thế. Sau khi “chiều” tôi bằng oral sex, nàng cũng yêu cầu tôi làm tương tự với nàng. Quả thật tôi chẳng xá gì chuyện đó, nếu nàng muốn thế tôi còn rất mừng là khác. Tôi tự tin “yêu” nàng bằng tất cả các tuyệt chiêu của màn dạo đầu bằng oral sex khiến nàng sung sướng tột độ. Tôi thấy nàng hình như đã “lên đỉnh” ngay trong màn dạo đầu.

Tuy nhiên, tôi vẫn phải đi đến việc chính. Tôi thấy nàng vô cùng thoải mái, không hề có dấu hiệu của một cô gái mới quan hệ lần đầu. Và quả thật, tôi không phải là người đàn ông đầu tiên của nàng. Tôi hơi thất vọng, nhưng ngẫm đi ngẫm lại thì nàng chưa hề nói dối tôi về việc đó, chỉ là nàng không cho tôi ăn cơm trước kẻng mà thôi. Còn với gã nào trước tôi, có trời mà biết. Tôi là một người đàn ông từng trải và cấp tiến, tôi không cho đó là điều quá quan trọng đến mức làm hỏng mối quan hệ của tôi với nàng. Tôi vẫn tiếp tục “yêu” và về đích trong sự thỏa mãn.

Không ngờ, khi xong việc, nằm bên nhau, nàng nói: “Chắc anh thất vọng vì em không trọn vẹn với anh. Nhưng em cũng chắc rằng anh cũng không dành cho em trọn vẹn. Như vậy chúng ta hòa nhé. Em thề rằng kể từ khi yêu anh về sau này, em sẽ trọn vẹn với anh”. Điều nàng nói cũng rất có lý. Việc nàng có kinh nghiệm phòng the cũng tốt, vì dù sao có một người vợ sành sỏi chuyện ấy thì tôi được nhiều hơn mất. Và cuộc yêu đầu tiên vừa diễn ra đã chứng minh điều đó, nàng làm cho tôi ngây ngất, thăng hoa hơn cả kịch bản mà tôi định sẵn.

Trong đêm tân hôn, chúng tôi đã “yêu” đến 3 lần và lần nào cũng thỏa mãn, mặc dù hai đứa đều mệt rã rời. Những đêm sau đó, chúng tôi đều thực hiện màn dạo đầu bằng Oral sex và đều rất thích thú. Tuyệt vời hơn cả là nàng có rất nhiều chiêu trò và cũng rất tỉ mẩn trong việc “chiều” tôi bằng những tuyệt chiêu từ đôi môi của nàng. Dần dần, oral sex trở thành món khai vị không thể thiếu trong mỗi lần “yêu”.

Nhưng cái gì rồi cũng phải có lúc trở nên nhàm chán, nhất là trong “chuyện ấy”. Việc dùng Oral sex dần dần không làm tôi có hứng được nữa, bởi nó đã đơn điệu, cũng có thể là do chúng tôi đã “hết võ” để có thể khiến đối phương cảm thấy thích thú rồi. Tôi bắt đầu lười oral sex, cũng không muốn nàng yêu theo kiểu đó nữa. Tôi rút ngắn màn dạo đầu và kéo dài hiệp chính, nhưng nàng có vẻ không hài lòng.

Lẽ nào nàng không thể lên đỉnh nếu thiếu Oral sex?

Giải thích về vấn đề này, các chuyên gia tình dục cho rằng: Quan hệ tình dục với bạn tình không chỉ đơn thuần là chuyện quan hệ sinh lý mà nó còn là sự nâng niu, trân trọng, làm hài lòng và làm thoả mãn cho nhau khi “yêu”.

Nhiều quý ông sẽ rất ngạc nhiên khi biết, những vùng khiến nàng bị kích thích nhất lại ở hai bên sườn, phía lưng. Khi Oral sex bằng đôi môi điệu nghệ, đảm bảo rằng nàng sẽ vô cùng hưng phấn và lập tức trở nên “dễ tính” nếu bạn không làm đúng “kiểu” mà mọi ngày nàng vẫn thích.

Với tất cả tình yêu và sự tinh tế, cộng với những động tác giúp nàng lên đỉnh nhanh hoàn hảo sẽ là màn dạo đầu tuyệt vời khiến nàng hoàn toàn bị bạn chinh phục.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP