Thế giới

Đệ nhất phu nhân Mỹ mặc lại áo sơmi giá rẻ đi thăm binh sĩ

Đệ nhất phu nhân Melania Trump hôm qua mặc lại một chiếc sơmi kẻ từng diện trước đó khi đến thăm đội Tuần duyên Mỹ nhân dịp Lễ Tạ ơn.

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump thăm đội Tuần duyên tại thành phố Riviera Beach. Ảnh: AFP

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump đang nghỉ lễ ở biệt thự Mar-a-Lago, bang Florida nhưng vẫn tranh thủ thời gian đến thăm đội Tuần duyên tại thành phố Riviera Beach, theo Express.

Bà Melania gây ấn tượng khác lạ với gu thời trang trẻ trung. Bà diện áo sơmi kẻ màu hồng của hãng J Crew có giá chỉ 75 USD, quần tối màu, buộc tóc đuôi ngựa và đội mũ lưỡi trai của Nhà Trắng. Bà không đi giày cao gót như thường thấy mà chọn một đôi giày thể thao để tạo vẻ ngoài năng động.

Chiếc áo sơ mi trên từng được bà Melania mặc khi cùng chồng và con trai Barron từ Trại David quay về Nhà Trắng hồi tháng 8. Lúc đó, bà phối áo cùng quần jeans hồng, đi giày đỏ và kính gọng đỏ.

Chiếc áo sơ mi từng được bà Melania mặc hồi tháng 8. Ảnh: Reuters

Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama cũng nổi tiếng là ưa thích thương hiệu J. Crew trong thời gian còn đương nhiệm. Chiếc áo chưa đến 100 USD là món đồ có giá bình dân hiếm hoi giữa hàng loạt trang phục hàng hiệu đắt đỏ mà bà Melania lựa chọn trong những sự kiện vừa qua.

Tại lễ xá tội cho gà tây ở Nhà Trắng hôm 21/11, bà mặc chiếc áo khoác hoa của Stella McCartney có giá hơn 1.600 USD, bên trong mặc áo len và váy da tông nâu.

Trong lễ đón cây thông Giáng sinh của Nhà Trắng trước đó, bà diện áo khoác kẻ của Calvin Klein và áo len đỏ của Ralph Lauren.

Tại lễ xá tội cho gà tây ở Nhà Trắng, bà Melania mặc chiếc áo khoác hoa của Stella McCartney. Ảnh: AP

Sau khi trò chuyện và cảm ơn các binh sĩ vì những đóng góp của họ, bà Melania và ông Trump đã phục vụ bữa trưa cho đội Tuần duyên và chụp ảnh cùng họ.

Đệ nhất phu nhân chia sẻ trên Twitter nhiều bức ảnh cho thấy bà đang bắt tay một nhóm binh sĩ, phát sandwich, khoai tây chiên và các món ăn khác.

"Thật vui khi được trải qua một phần Lễ Tạ ơn với đội Tuần duyên địa phương ở Florida", bà viết. "Cảm ơn tất cả các thành viên của quân đội, những người đã bảo vệ sự an toàn cho chúng ta".

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP