Giới trẻ

Dậy sóng mạng: Xúc động hình ảnh bố "rình" con gái trong ngày đầu đến lớp

Bức ảnh chụp ông bố trẻ nằm ngoài cửa “rình” con gái trong ngày đầu đi học đã nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng vì sự hài hước, đáng yêu.

Những bạn nhỏ lần đầu tới lớp bao giờ cũng mang tâm trạng bỡ ngỡ, hồi hộp nhưng nhiều ông bố, bà mẹ còn tỏ ra lo lắng, sốt sắng hơn. Bằng chứng là không ít người đã lén đứng đợi cả buổi trong ngày đầu tiên đi học của con. Và ông bố trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Khi bé vào trong, dù cửa lớp đã đóng, ông bố trẻ vẫn không ngại quỳ xuống, thậm chí nằm sát dưới sàn để xem con có khóc không, có ngồi ngoan và chơi cùng các bạn không. Cảnh tượng khiến mọi người vừa thấy tội, vừa thấy thương.

Được biết, mẹ cháu bé chính là người ghi lại khoảnh khắc dễ thương này. Đúng là không có tình cảm nào thiêng liêng và cao quý hơn tình cảm cha mẹ dành cho con.

Người đàn ông mạnh mẽ nhất cũng sẽ có những lúc yếu mềm, bồn chồn không thôi vì cô con gái bé nhỏ. Và trong những thời điểm quan trọng nhất của đời người chúng ta luôn có cha mẹ ở bên, nhất là khi bắt đầu một chặng đường mới, một thế giới mới.

Ngay khi được đăng tải trên Facebook, bức ảnh đã lập tức nhận được “bão like” của cộng đồng mạng. Chứng kiến cảnh tượng này nhiều người đã không khỏi bồi hồi xúc động khi nhớ lại ngày đầu tiên đến trường:

Dễ thương quá, cảm động vì nhớ tới ba mình.

Nhớ lần đầu tiên đi học, ba mình kể mình không khóc mà mẹ là người đứng khóc ngoài cổng trường, cứ đợi mình về mới thôi

Trên đời này không ai yêu con bằng bố mẹ hết. Phải đến khi có con, người ta mới hiểu hết nỗi lòng của bố mẹ mình.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP