Giới trẻ

Dậy sóng mạng: Nụ hôn tình nghĩa gây bão dư luận

Rưng rưng nước mắt khi xem hình ảnh một cụ bà trong giây phút chia tay chú chó con mà bà yêu thương vô ngần.

Theo báo Thanh niên, một tài khoản có tên P.P cho biết bà cụ nuôi một chó mẹ và nó đẻ được hai chú chó con, nhưng không may một con chết, còn lại một con.

Được biết, bản thân cụ đã già, lại có bệnh nên không nuôi nổi mới đem chó con đi bán và đem chó mẹ cho người khác nuôi.

Chủ nhân bức ảnh cho biết sự việc xảy ra ở quận 8 TP. HCM - (Ảnh: Vietnammoi).

Trước khi đưa chú chó cho chủ mới, cụ bà hôn tạm biệt và "dặn dò" chú chó nhỏ phải ngoan. "Con hôn bà một cái đi rồi về với cô ngoan nhé!".

Đó là lời cụ bà nói sau cùng với bé cún khi chuẩn bị cho bé về nhà mới.

Vừa cho bé vào bao, bà khóc vì tủi thân vì phải bán nó đi.

Báo điện tử Gia đình Việt Nam cho biết, chỉ sau một giờ, những hình ảnh cảm động về cụ bà cùng bé cún được đăng tải rộng khắp mạng xã hội facebook, cộng đồng mạng đã vào chia sẻ rộng rãi, bày tỏ xót xa bởi hoàn cảnh éo le mà cụ gặp phải.

“Cái ôm của cụ, nét mặt của chú chó. Nhìn mà xót xa đến quặn lòng. Nếu là tôi, tôi không lấy bé cún, mà sẽ gửi bà ít tiền để bà có thể tiếp tục nuôi bé. Phải xa bé chắc chắn bà không đành lòng”, một Facebooker xúc động viết.

Người khác tiếp lời: “Ai có thông tin bạn mua chó, và thông tin của bà cho mình xin. Mình muốn mua lại con chó tặng lại cho bà nuôi”.

Hiện câu chuyện về bà cụ nghèo bán chó chữa bệnh vẫn đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

Mọi người mong ngóng có thể tìm được thông tin về cụ bà để chia sẻ bớt phần nào sự khó khăn trong cuộc sống của bà cụ giàu lòng nhân hậu.

Theo Vietnammoi.vn, hiện tại, "bé cún" đã được chủ mới chăm sóc khá tốt, hoà nhập với cuộc sống mới và các "bạn" cún khác.

P. cũng cho biết thêm, cô sẽ thường xuyên đến thăm nom, vừa phần giúp đỡ cụ bà đơn độc chống lại bệnh tật, vừa phần cập nhật hình ảnh của chú chó nhỏ để cụ bà yên tâm với cuộc sống mới của "người bạn" 4 chân.

Trong cuộc sống hàng ngày vẫn luôn có những hoàn cảnh gặp khó khăn, họ luôn cần những tấm lòng hảo tâm từ bốn phương để giúp họ thoát khỏi cảnh éo le đang gặp phải.

Tác giả: Minh Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: chú chó , dư luận

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP