Giải trí

Đây là nguyên nhân khiến chồng thứ 4 hùng hổ đấm "Cô Xuyến" Hoàng Yến chảy máu giữa quán

Đây là nguyên nhân khiến chồng thứ 4 hùng hổ đấm "Cô Xuyến" Hoàng Yến chảy máu giữa quán

Tiêu điểm nóng trên mạng xã hội ngay lúc này chính là vụ cô Xuyến trong Về Nhà Đi Con bị người chồng cũ thứ 4 đánh đến gãy xương mũi. Sau 2 ngày xảy ra sự việc, Hoàng Yến đã quyết định công khai clip bị đánh lên MXH và thừa nhận: "Người đầu ấp tay gối một thời, đã nhịn rất nhiều trong thời gian chung sống mặc dù không vui vẻ gì nhưng Yến vẫn chia sẻ lên đây để các bạn hiểu và có cái nhìn khách quan". Tuy nhiên, không ít người thắc mắc nguyên nhân gì khiến 2 người từng là vợ chồng nay phải hành hung nhau dữ tợn thế kia.

Trong chiều ngày 24/6, đích thân Hoàng Yến đã chia sẻ nguyên nhân xảy ra sự việc với chúng tôi. Hoá ra lý do khiến cô bị chồng cũ đánh chảy máu mũi là do Cao Xuân Thắng không chấp nhận chuyện cả 2 đã ly hôn và có thể 1 phần vì ghen tuông.

Hoàng Yến khẳng định: "Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do chồng cũ của tôi không chấp nhận chuyện ly hôn dù chúng tôi đã nhận phán quyết ly dị từ ngày 31/3/2020. Anh ấy từng nói với những người bạn những lời đe dọa rằng sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới. Mặc dù anh ta đã có người mới nhưng vẫn đe dọa sẽ dùng cuộc đời còn lại để tấn công tôi".

Hoàng Yến cho biết chồng cũ ghen tuông trong quá trình cả hai còn chung sống với nhau cho đến lúc đã ly dị

Vào 2 ngày trước (tức hôm 22/4 - ngày xảy ra sự việc chấn động trên), Hoàng Yến đã đăng loạt ảnh tình tứ bên 1 nam diễn viên trẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là ảnh hậu trường cả hai sẽ cùng 1 tham gia 1 dự án sắp tới

Những diễn biến xoay quanh vụ Cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) bị chồng cũ giở thói vũ phu đang trở thành tiêu điểm gây xôn xao trên mạng xã hội



Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: Pháp Luật & Bạn Đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP