Đẹp

Đây chính là 5 cách để thu nhỏ vòng 1 quá cỡ cực đơn giản và hiệu quả

Bạn cảm thấy mất tự ti vì sở hữu đôi "gò bồng đào" quá cỡ? Chỉ cần áp dụng 5 phương pháp này, bạn sẽ có ngay vòng 1 thon gọn, vừa vặn với vóc dáng mà không cần sử dụng thuốc hay bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào.

Vòng 1 đầy đặn và quyến rũ là niềm ao ước chung của tất cả các cô gái, đặc biệt là những cô nàng "cò hương" với vòng 1 khiêm tốn. Thế nhưng, đó lại là một câu chuyện khác nếu như bạn sở hữu “núi đôi” quá cỡ khiến cho thân hình bị mất cân đối và làm bạn tự ti khi đi ra ngoài. Và đây chính là 5 giải pháp “vàng” để bạn loại bỏ nỗi tự ti và lấy lại thân hình cân đối.

Tăng cường vitamin A, E, C và chất béo không no

Vitamin chính là nguồn dưỡng chất tốt nhất hỗ trợ thon gọn vòng ngực - Ảnh: Internet

Sự tích tụ của các mô mỡ trong khoang ngực là nguyên nhân chính khiến vòng 1 phát triển “quá đà”. Vì vậy, để vòng 1 thu nhỏ lại thì bạn không nên nạp quá nhiều năng lượng tránh mô mỡ phát triển. Những loại thực phẩm giàu vitamin như cam, chanh, bưởi… hay nước ép hoa quả là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bầu ngực tiêu hao bớt mỡ, thu gọn mà không chảy xệ.

Mát xa vòng 1 mỗi ngày

Mát xa là phương pháp giúp cơ ngực tiêu hao mỡ thừa vô cùng hiệu quả - Ảnh: Internet

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp thu gọn vòng 1 nhanh chóng, hãy áp dụng cách mát xa ngực mỗi ngày. Phương pháp này thực hiện rất đơn giản, chỉ cần dùng ngón trỏ và ngón giữa đặt ở điểm đầu bầu ngực, sau đó tiến hành mát xa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Trong khoảng 10 – 15 phút/ngày để nhanh chóng sở hữu vòng 1 thon gọn và cân đối.

Tập động tác ép ngực

“Núi đôi” săn chắc và thon gọn hơn với những động tác ép ngực cực đơn giản - Ảnh: Internet

Các nàng có thể thử sức với bài tập ép ngực nhẹ nhàng sau:

- Lấy 1 chiếc khăn dài vòng ra sau lưng.

- Cầm hai đầu khăn kéo hết sức về phía trước ngực, dùng sức ép chặt ngực.

- Thực hiện liên tục động tác này 20 phút/ngày.

Bơi lội thường xuyên

Bơi lội thường xuyên giúp giảm kích thước vòng 1 hiệu quả - Ảnh: Internet

Bơi lội không chỉ giúp bạn khoẻ mạnh mà còn có tác dụng làm săn chắc vòng 1 vô cùng hiệu quả. Mỗi ngày bơi từ 30 – 45 phút sẽ giúp cơ thể kích thích hoạt động của các nhóm cơ ở ngực, đốt cháy và tiêu mỡ thừa, từ đó mang lại vòng 1 săn nhỏ, cân đối.

Uống cà phê mỗi ngày

Cà phê là chất kích thích hỗ trợ làm teo mô mỡ thừa trong khoang ngực nhanh chóng - Ảnh: Internet

Cà phê và các đồ uống chứa ga có thể làm cho mô mỡ bị teo đi, vì vậy, nếu bạn đang muốn thu gọn kích cỡ “núi đôi” của mình thì có thể sử dụng 2 ly cà phê mỗi ngày, chắc chắn vòng 1 của bạn sẽ nhanh chóng nhỏ gọn hơn.

Dù vậy, các bạn cũng phải hết sức chú ý khi sử dụng quá nhiều cà phê sẽ khiến cho thần kinh bị ức chế, có thể gây mất ngủ, căng thẳng, vì vậy hãy cân nhắc trước khi lựa chọn phương pháp này.

Tác giả: Huyền Min (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP