Xã hội

Dắt nhau đi chơi, hai chị em rơi xuống cống nước tử vong thương tâm

Theo thông tin ban đầu, vào 16h30 chiều 14/7, em Trần Nguyễn Bảo Đ. (SN 2015, trú phường Bến Thuỷ) cùng em trai là Trần Gia T. (SN 2017) dắt nhau ra khu vực Hồ điều hòa ở trước nhà mình chơi. Lúc này, bố mẹ của 2 cháu đều không ở nhà.

Trong lúc chơi cùng nhau, 2 chị em không may sẩy chân rơi xuống khu vực cống thoát nước của hồ điều hòa. Một số người dân phát hiện sự việc đã nhanh chóng chạy tới ứng cứu. Tuy nhiên, khi tìm thấy thì cả 2 cháu đều đã tử vong.

Theo người dân địa phương, hoàn cảnh gia đình của 2 chị em Đ. và T. rất khó khăn. Bố mẹ của Đ. có 2 người con thì nay đều gặp nạn.

Khu vực 2 em gặp nạn. (Ảnh: VNN)

Trước đó, cũng xảy ra vụ đuối nước tại hồ chứa nước ở khu vực Bàu Mưng thuộc xã Thạch Trị (Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Vào khoảng 17h, ngày 13/7, em D.V.S. (16 tuổi, trú tại thôn Đồng Khánh, xã Thạch Trị, học sinh lớp 11 của một trường THPT ở trên địa bàn) và nhóm bạn gồm 6 người cùng thôn rủ nhau ra hồ chứa nước thuộc khu vực Bàu Mưng để tắm.

Sau khi tắm xong, nhóm bạn lên bờ để chuẩn bị ra về thì bất ngờ phát hiện em D.V.S. bị đuối nước nên đã nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, do mực nước sâu nên em S. bị chìm và mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương phối hợp cùng lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành tìm kiếm thi thể em S.

Đến khoảng 21h cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể em S. ở giữa lòng hồ. Thi thể em S. được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP