Xã hội

Danh tính 4 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Tam Đảo

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 4 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng tại đường lên Tam Đảo (Vĩnh Phúc) chiều 26/4.

Khu vực xảy ra sự việc (Ảnh: Kiến Ngô).

Tối 26/4, thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, danh tính các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trên được xác định là Đặng Đình P. (84 tuổi), Vũ Thị T. (78 tuổi), Nguyễn Văn T. (49 tuổi) và Phùng Đức C. (19 tuổi, người điều khiển xe máy).

Theo Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc, đến 17h cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy toàn bộ người bị nạn. Các nạn nhân đều là người địa phương.

“Đoạn đường xảy ra tai nạn là một khúc cua gấp, tại đây được trang bị đầy đủ hộ lan, gương cầu và mới được thảm lại mặt đường. Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn”, vị này nói thêm.

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, vào hồi 14h30 chiều 26/4, tại Km21, QL2B hướng Vĩnh Yên - Tam Đảo xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô con biển số 24A10036 và 1 xe máy (chưa rõ biển số) làm cả 2 xe lao xuống vực sâu 200m.

Hậu quả, vụ tai nạn làm 4 người chết (3 người trên ô tô và 1 người đi xe máy) và 1 người bị thương (người trên ô tô).

Sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Giám đốc Công an, Giám đốc Sở GTVT và lãnh đạo huyện Tam Đảo đã có mặt chỉ đạo cứu hộ, khắc phục hậu quả.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP