Pháp luật

Đánh cán bộ đo tiếng ồn karaoke, 4 anh em ruột bị khởi tố

Trong lúc hát karaoke, thấy các cán bộ đến trước cửa nhà đo tiếng ồn, 4 anh em ruột ở Tiền Giang hùng hổ xông ra chửi bới, đuổi đánh cán bộ làm nhiệm vụ bị thương.

Dàn karaoke di động thường phát ra tiếng ồn rất lớn ảnh hưởng đến người dân xung quanh (hình minh họa)

Liên quan đến vụ đánh cán bộ bị thương khi đo tiếng ồn karaoke tại nhà dân, ngày 7/4, công an huyện Gò Công Tây tỉnh Tiền Giang cho biết cơ quan này đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Ngô Thanh Tuyến (41 tuổi), Huỳnh Ngô Nhật Trường (33 tuổi).

Riêng Huỳnh Văn Lượm (53 tuổi) và Huỳnh Thanh Sơn (47 tuổi) bị khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú về tội “chống người thi hành công vụ”. Tất cả 4 người là anh em ruột cùng ấp Bình Hòa Đông, xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Như Dân trí đã thông tin trước đó vào khoảng 11h30’ ngày 7/3, khi Tổ kiểm tra liên ngành của xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây đi kiểm tra độ ồn do việc hát karaoke tại nhà ông Huỳnh Văn Ca (77 tuổi, cha của 4 bị can trên) gây ảnh hưởng người dân xung quanh.

Khi tổ công tác có mặt chuẩn bị đem máy ra đo độ ồn thì bị con của ông Ca gồm Tuyến, Trường, Lượm, Sơn bất ngờ dùng gạch ống lao vào tấn công tổ công tác. Do bị tấn công bất ngờ nên 3 người gồm anh Lê Trường Giang công chức xã và hai công an xã trong tổ công tác bị thương được người dân đưa đi bệnh viện điều trị.

Sau đó, công an huyện Gò Công Tây đã cho lực lượng đến hiện trường giải quyết nhưng những người con của ông Ca tiếp tục thách thức, chống trả lực lượng chức năng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ công an đã khống chế được 4 người con của ông Ca đưa về trụ sở.

Tác giả: Nguyễn Vinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP