Xã hội

Đang tìm kiếm 2 người mất tích sau vụ chìm sà lan trên sông Sài Gòn

Sau cú va chạm giữa tàu chở thùng container và chiếc sà lan, hai người đã mất tích khiến lực lượng chức năng nhiều giờ “quần thảo” tìm kiếm.

Chiều 5/7, lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn đang “quần thảo” trên sông Sài Gòn, đoạn qua khu vực quận 2, TP.HCM để tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích trong vụ tai nạn giao thông đường thuỷ xảy ra vào ngày 4/7.

Theo thông tin ban đầu, tối 4/7, một chiếc tàu chở container cảng VICT đi về phía hạ lưu sông Sài Gòn đã xảy ra va chạm với sà lan chở cát đi từ hướng cầu Phú Mỹ hướng về cầu Sài Gòn, đoạn gần bờ Khu đảo Kim Cương, quận 2.

Cú va chạm mạnh khiến sà lan bị chìm xuống sông, trong đó 1 người bị chấn thương, 2 người mất tích là ông Trần Văn T. (SN 1961, thuyền trưởng) và thuyền viên là Nguyễn Văn N. (SN 1987 cùng quê tỉnh Bến Tre).

Lực lượng chức năng đang tiến hành trục vớt, truy tìm người mất tích.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ đã có mặt, nhanh chóng tìm kiếm 2 người mất tích nhưng không thành. Sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã chuẩn bị lên phương án trục vớt chiếc sà lan bị chìm dưới sông, các thợ lặn và công nhân đang tích cực tìm kiếm 2 người nghi còn mắc kẹt bên trong.

Một chiếc sà lan nặng 1.100 tấn cùng nhiều thiết bị đã được điều đến khu vực hiện trường triển khai phương án trục vớt chiếc sà lan bị chìm dưới độ sâu 15 mét trong ngày hôm nay. Lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy cũng đã tiếp tục tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông qua khu vực.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: sà lan , tìm kiếm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP