Trong nước

Đang chơi bi da bị gọi về, chồng tẩm xăng đốt vợ và xe máy lúc nửa đêm

Thấy chồng đi chơi về khuya, người vợ đến quán bi a gọi về thì bị chồng tưới xăng đốt khiến người vợ bị bỏng nặng phải đi cấp cứu còn chiếc xe máy thì gần như cháy trụi. Vụ việc trên diễn ra vào 2 h sáng (12/7) tại xóm 8, xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Chiếc xe máy bị Việt đốt cháy hết phần đuôi

Vào thời điểm trên thấy chồng mình là anh Lê Xuân Việt (SN 1984) vẫn còn đi chơi chưa về nên chị Nguyễn Thị Hồng Thuận (SN 1986) đã đến quán bi a trong xóm để gọi về. Bị vơ cằn nhằn và sẵn có hơi men nên khi về đến nhà Việt đã đổ xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt.

Đốt vợ xong gã chồng mất nhân tính này liền quay sang đốt luôn chiếc xe máy trong nhà.

Nghe tiếng kêu cứu người dân xung quanh người dân đã chạy đến và đưa chị Thuận đi cấp cứu tại bệnh viện quốc tế Vinh. Tuy nhiên do vết bỏng quá năng nên ngay sau đó chị Thuận đã được chuyển ra bệnh viện bỏng Hà Nội.

Đến sáng cùng ngày đối tượng Việt đã bị công an huyện Hương Sơn triệu tập để lấy lời khai phục vụ cho công tác điều tra.

Trước đó vào ngày10/7, trên địa bàn thị trấn Phổ Châu, huyện này cũng vừa xảy ra một vụ án mạng, khiến một nam thanh niên tử vong.

Vào khoảng 19h (10/7), một nhóm người ở TP.Vinh (Nghệ An) kéo vào Hà Tĩnh để gặp đối thủ giải quyết mâu thuẫn. Sợ bị đánh vì xích mích trước đó nên dù đang đá bóng nhưng Trần Văn Thìn (40 tuổi, trú tại khối 2, thị trấn Phố Châu) đã cùng Nguyễn Đức Hiệp (35 tuổi, trú tại khối 9, thị trấn Phố Châu), Hồ Anh Tuấn (32 tuổi, trú tại xã Sơn Hàm) và Phạm Phi Hùng (26 tuổi, trú tại xã Sơn Lâm) cùng chạy vào nhà dân cạnh sân vận động vác dao đuổi chém 4 người ở Vinh vào.

Trong lúc hỗn chiến, anh Nguyễn Văn Đắc (27 tuổi, trú huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) đã bị đâm chết. Gây án xong nhóm thanh niên rời khỏi hiện trường. Đến khuya cùng ngày, Hồ Anh Tuấn ( người đâm chết nạn nhân) đã ra đầu thú.

Hiện công an huyện Hương Sơn đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Tác giả bài viết: Lê Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP