Đẹp

Đan Trường khoe body chuẩn, hướng dẫn fan tập tạ

"Muốn cơ mau to thì các bạn nên tập thủ công và sau đó tập bằng máy để lấy nét cho chuẩn", nam ca sĩ viết.

Trên trang cá nhân, Đan Trường vừa khoe loạt ảnh dáng đẹp, bụng 6 múi nhờ tập thể hình đều đặn. Đồng thời, nam ca sĩ còn hướng dẫn cho fan cách tập thể dục để có được một body đẹp. Giọng ca Mãi mãi một tình yêu viết: "Tập thủ công lúc nào cũng hiệu quả hơn là tập bằng máy. Muốn cơ mau to thì các bạn nên tập thủ công và sau đó tập bằng máy để lấy nét cho chuẩn".

Đan Trường còn chỉ cho fan cách nhận biết bụng nhiều mỡ: "Các bạn hãy kiểm tra lỗ rốn của mình. Nếu nó to là bụng chúng ta không có mỡ. Còn nếu nó càng nhỏ nghĩa là bụng của chúng ta có quá nhiều mỡ. Muốn tiêu hao mỡ bụng các bạn phải ăn kiêng và tập thể dục thường xuyên. Bạn nào có thói quen ăn nhiều nên ăn ban ngày cho đã đi nhé, sau 8 giờ tối là nhịn luôn đến sáng mai. Không nên ăn thịt mỡ và các loại da trừ thực phẩm da cá và mỡ cá. Các bạn ăn nhiều rau xanh và trái cây hoặc thực phẩm chức năng để bổ sung vitamin".

Bên cạnh đó, Đan Trường khuyên fan nên dành ít nhất nửa tiếng mỗi ngày tập thể dục. "Các bạn nhớ ăn sáng nhé, ăn sáng không mập đâu. Ăn sáng giúp cơ thể có đủ năng lượng làm việc tốt hơn", nam ca sĩ căn dặn.

Đan Trường khoe body chuẩn.

Đan Trường khuyên fan nên dành ít nhất nửa tiếng mỗi ngày tập thể dục.

Dưới phần bình luận, nhiều người "thả tim" và khen nhan sắc Đan Trường đang "lão hoá ngược" ở tuổi 42. Facebook Huong Thy viết: "Body anh chuẩn quá, cơ bắp cuồn cuộn. Con gái có nên làm theo bài tập của anh không?". "Anh Bo đẹp trai. Nhìn anh, ai bảo anh 42 tuổi chớ. Tuổi chẳng khớp gì với ngoại hình cả", Facebook Nguyễn Ly chia sẻ. Còn Facebook Chi Nguyen bình luận: "Dáng chuẩn quá anh Trường ơi! Chúc anh mãi hát hay và trẻ trung phong độ nhé".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP