Cuộc sống

Đàn ông nào mà chẳng có tính trăng hoa

Trước câu hỏi “Xử trí thế nào nếu chồng, vợ tán tỉnh đồng nghiệp nơi công sở?”, nhiều bà vợ cho rằng đàn ông ai cũng có tính trăng hoa. Nhưng, nếu biết chồng mình tán tỉnh đồng nghiệp nữ thì họ sẽ có cách xử trí êm thấm nhất.

Với nhiều người, môi trường công sở là môi trường lắm chuyện thị phi. Người này quan sát, mang câu chuyện người khác ra làm quà. Và câu chuyện “tình công sở” cũng là chủ đề bàn tán xôn xao.

Vì thế, câu hỏi “Xử trí thế nào nếu chồng, vợ tán tỉnh đồng nghiệp nơi công sở?” cũng đã nhanh chóng nhận được nhiều tranh cãi của người dùng mạng.

Để lắng nghe những ý kiến đa chiều, khách quan, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với những người vợ nghe họ chia sẻ ý kiến của mình.

Chị Nguyễn Hoài (Hải Phòng) bày tỏ: “Đàn ông ai mà chẳng có tính trăng hoa, nếu chồng tôi mà tán tỉnh đồng nghiệp nữ ở công ty, tôi nghe được thì ban đầu tôi sẽ không làm ầm lên mà sẽ để yên quan sát xem anh có những biểu hiện gì tiếp theo. Tiếp đó, nếu mức độ tán tỉnh đồng nghiệp của chồng ngày càng lộ liễu thì tôi sẽ nói thẳng, còn vượt quá giới hạn thì đó không còn là tán tỉnh miệng nữa, đến lúc đó tôi sẽ nhất quyết chia tay. Tôi không thể nào sống trong cảnh chung chồng được”.

Tương tự, chị Khánh Linh (Hà Nội, hiện đang làm việc tại một công ty truyền thông) cho biết: “Nếu phát hiện chồng tôi tán tỉnh đồng nghiệp nữ ở nơi anh ấy làm việc. Tôi sẽ không làm ầm lên mà sẽ làm cho rõ ngọn ngành câu chuyện. Nói chuyện thẳng thắn với chồng, làm rõ mối quan hệ này có thật chỉ là tán tỉnh trêu đùa hay là vượt quá giới hạn.

Theo chị Khánh Linh, đàn ông ai cũng có tính trăng hoa (Ảnh minh họa).

Sau đó, quan sát biểu hiện của chồng, nhiều người cho rằng đàn ông khi đã có quan hệ ngoài luồng rất khó để biết. Nhưng, với linh cảm của một người phụ nữ thì tôi tin người vợ nào cũng dễ dàng phát hiện ra. Nếu phát hiện chồng tán tỉnh đi quá giới hạn, tôi sẽ chia tay bởi vì tôi không thể chấp nhận được việc chồng qua lại với một người phụ nữ khác mà không phải là tôi".

Đem câu hỏi này hỏi chị Hoàng Lê Na (Hà Nội), người vợ này chia sẻ: “Chắc chắn điều đầu tiên cần khẳng định là tôi sẽ không làm ầm lên, không lên cơn ghen ở nơi công sở. Khi ấy tôi sẽ ra chỗ chồng đang tán tỉnh mà nhẹ nhàng nhập cuộc để tán phét. Nói chuyện rất thân thiết với cô đồng nghiệp kia. Biến thù thành bạn. Tiếp đó, tôi sẽ ân cần với chồng, luôn giữ thể diện của chồng.

Chị Lê Na chia sẻ cách xử trí của mình nếu phát hiện chồng tán tỉnh nữ đồng nghiệp nơi công sở.

Ngoài ra, có lúc tôi cũng sẽ cố ý để chồng thấy có những người đàn ông khác đang tán tỉnh mình. Theo tôi, tán tỉnh cũng chưa phải điều gì ghê gớm nên cách giải quyết cũng nhẹ nhàng. Chủ yếu trong cuộc sống vợ chồng, mình cần có sự tự tin vào giá trị bản thân, tự tin vào tình cảm, cách cư xử của mình với chồng và đặc biệt có niềm tin vào chồng mình”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Đàn ông , trăng hoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP